Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Tìm hiểu bệnh viêm tuyến bartholin là gì - Khám và điều trị ở đâu tốt nhất

Viêm tuyến Bartholin là một trường hợp khá điển hình ở chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Đây là tuyến nằm ở cơ quan sau của môi lớn âm hộ , cửa mở của ống dẫn tuyến thể ở mé trong của môi nhỏ âm hộ. Lúc bị nhiễm khuẩn ở âm hộ do quan hệ , sinh đẻ và kinh nguyệt , tạp khuẩn gây nên bệnh rất dễ qua lỗ ống dẫn tiến công tuyến có thể gây nên nhiễm khuẩn mà phát sinh viêm tuyến Bartholin .
Viêm tuyến bartholin là gì?

Viêm tuyến bartholin có nguy hiểm không?

căn bệnh viêm tuyến bartholin không chỉ dẫn tới ảnh hưởng đến các sinh hoạt hằng ngày của bênh nhân mà bệnh còn có thể khiến suy giảm sức khỏe của phái mạnh cũng như nguy cơ vô sinh – hiếm muộn nếu như phái mạnh bị bệnh này là khá cao. Dưới đây là một số tác hại của bệnh viêm tuyến barthonlin:
● Ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục: Tuyến bartholin khỏe mạnh có chức năng tạo ra chất bôi trơn cho âm đạo, giúp giữ cho âm đạo ẩm thấp cũng như bôi trơn lúc giao hợp. Vì vậy, nếu như bartholin tuyến bị viêm, nhiệm vụ này sẽ mắc gián đoạn, gây nên khô âm đạo làm chị em bị đau lúc giao hợp tình dục từ đó bạn nam sẽ sự thiếu tự tin trong quá trình quan hệ dục tình.
● Ảnh hưởng đến khả năng sính sản của nữ giới: lúc tuyến bartholin bị viêm nhiễm sẽ làm cho chất nhờn tiết ra ít hơn, từ đấy tạo điều khiện cho ký sinh trùng phát triển trong cơ quan sinh dục và ảnh hưởng tới thiêng chức làm cho mẹ của nữ giới.
● Bệnh viêm tuyến bartholin gây ra ảnh hưởng tới tính mạng của bệnh nhân: Viêm bartholin là lý do dẫn đến áp xe nang cũng như ung thư tiền liệt tuyến, ... Dẫn đến nguy hiểm cho sức khoẻ cũng như đời sống của người bệnh.
Viêm tuyến bartholin ảnh hưởng đến sinh hoạt
● Ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày của căn bệnh nhân: Viêm tuyến bartholin gây đau tại vùng âm hộ, đau âm đạo, đau trong suốt rất trình giao hợp tình dục, xuất huyết, ... Ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt hằng ngày của chị em. Bởi vậy, vùng kín của người bệnh khi này sẽ nhạy cảm hơn.

trị viêm bartholin ở đâu hiệu quả nhất TPHCM

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở y tế lớn nhất nước. Với nhu cầu chữa căn bệnh của những người bệnh ngày một cao từ đó phòng khám Đại Đông hiện là địạ chỉ được các chị em phụ nữ khắp nơi tin tưởng, chọn lựa là nơi khám và chữa trị bệnh phụ khoa uy tín nhất Hiện nay.
Tại phòng khám Đại Đông với mục tiêu đạt chất lượng và sự hài lòng của bệnh nhân lên tốt nhất giúp bạn nam có một kết quả chữa trị bệnh hàng đầu tránh lạng phí thời gian và tiền bạc của bạn nam với:

1. Đội ngũ y chuyên gia chuyên phụ khoa uy tín:

► Đa khoa Đại Đông hội tụ những b.sĩ phụ khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản nhiều năm ở nước bên ngoài tạo niềm tin cho khá nhiều bạn nam khi tới thăm khám cũng như điều trị tại đây.

2. Hệ thống trang thiết bị hiện đại:

► Hệ thống máy móc, thiết bị y tế được nhập khẩu từ một số nước tiên tiến. Khá nhiều khu chức năng như nhà thuốc, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng điều trị...phòng chờ hiện đại, wifi miễn phí phục vụ tối đa.

3. Chuyên nghiệp trong phương pháp điều trị:

Hình ảnh viêm tuyến bartholin ở nữ
► Phòng khám nam khoa áp dụng một số phương pháp hàng đầu thế giới vào điều trị, mang lại hiệu quả nhanh chóng cũng như chính xác:
● kỹ thuật Oxy Gene giúp đỡ trị những bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm vùng kín
● sử dụng giải pháp Dao Leep trong trị những bệnh tử cung
● phác đồ chuyên biệt chữa các bệnh ung thư
● biện pháp vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc
● Phá thai bằng phương pháp trực quan siêu đưa

4. Chuyên nghiệp trong quy trình kiểm tra chữa bệnh:

► Mô hình “ 1 người bệnh - 1 chuyên gia – 1 y tá ” giúp giúp đỡ tối đa cho thành công điều trị. Áp dụng việc tư vấn cũng như đặt hẹn qua mạng, giúp phái mạnh chủ động, tiết kiệm thời gian.

5. Chi phí hợp lý:

► Chi phí minh bạch, công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế. Trước lúc tiến hành kiểm tra cũng như trị bệnh nhân được trao đổi trực tiếp với chuyên gia về chi phí.
Để được các bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Đông tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong một số cách sau đây:
Tư vấn viêm bartholin
Phòng khám nam khoa Đại Đông
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Địa chỉ : 461 CỘNG HÒA, P.15 , Q. TÂN BÌNH, TP.HCM
Hotline: (028) 3592 1666 — ( 028 ) 3883 1888
Website: https://phongkhamdaidong.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét