Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất ở TPHCM

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu hiệu quả nhất tại TPHCM là mối quan tâm của những cặp vợ chồng đang gặp vấn đề về con cái. Vô sinh hiếm muộn là trường hợp hay gặp ở nhiều cặp vợ chồng. Con cái chính là sợi dây gắn kết của hôn nhân, không có con ảnh hưởng khá lớn đến hạnh phúc gia đình. Chính vì thế kiểm tra vô sinh hiếm muộn là điều hết sức cần thiết, càng nhanh chóng càng tốt.
Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất

lý do gây vô sinh – hiếm muộn

Có nhiều lý do gây ra vô sinh hiếm muộn ở cả đàn ông và phụ nữ . Trong đấy có khả năng kể đến những lý do dưới đây :
  • nguyên do dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nữ giới :

+ Trục dưới đồi của tuyến yên cũng như buồng trứng bị ảnh hưởng . Sẽ khiến sự phóng noãn ở nữ giới trở phải thất thường
+ Nữ giới mắc bị các bệnh viêm nhiễm về phụ khoa như : Viêm vòi trứng, viêm ống dẫn trứng , thậm chí là các bệnh lây nhiễm thông qua con đường dục tình
+ Cổ tử cung của nữ giới mắc tổn thương do đã thực hiện các thủ thuật ngoại khoa . Khiến cho lượng chất nhầy ở nữ giới bị ảnh hưởng . Đồng thời còn kháng thể kháng tinh trùng của bệnh nhân . Khiến cho vô cùng trình thụ thai mắc cản trở
+ bên ngoài ra, dị dạng bẩm sinh đường sinh dục dưới cũng làm nữ giới bị vô sinh hiếm muộn
Nguyên nhân nào gây vô sinh hiếm muộn ở nam và nữ
  • nguyên nhân làm quý ông mắc vô sinh hiếm muộn

+ Tinh dịch của người bệnh thất thường như : Tinh trùng bị yếu , tinh trùng mắc dị dạng….
+ Rối loạn khả năng tình dục như : Xuất tinh sớm ; rối loạn phóng tinh ; ham muốn dục tình bị suy giảm ,…
+ Tinh hoàn bị trấn thương , niệu sinh dục đã từng phẫu thuật , tinh hoàn bị lạc chỗ ,… Cũng là một trong các lý do làm người bệnh mắc vô sinh hiếm muộn
+ phái mạnh bị bị các bệnh viêm nhiễm về nam khoa như : Viêm bao quy đầu, viêm ống đưa tinh,…các bệnh lan truyền qua đường tình dục

Địa chỉ thăm khám vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất Hiện nay

Với tiến bộ của nền y học Hiện nay, điều trị vô sinh hiếm muộn đã có bước tiến không ngừng, áp dụng cũng như hiệu quả ở rất nhiều phương pháp giúp rất nhiều cặp vợ chồng tìm được tiếng cười trẻ thơ sau nhiều năm mong mỏi.

Tại phòng khám Đại Đông – là địa chỉ kiểm tra, tư vấn và hỗ trợ sinh sản uy tín, từ lâu giúp hàng nghìn người bệnh nhận biết về khả năng sinh sản của mình, hỗ trợ chữa trị kịp thời. Do vậy, các năm gần đây các ca khám sinh sản - khám vô sinh tại phòng khám đa khoa không ngừng tăng lên, nhận được sự tin tưởng của đông đảo quý ông.
Thiết mắc y tế kiểm tra sinh sản hiện đại: Máy siêu âm màu, hệ thống xét nghiệm tự động, máy X.Quang... Được đầu tư tiên tiến cũng như đồng bộ, nhập khẩu từ Châu Âu giúp thăm khám khả năng sinh sản, đánh giá chính xác căn bệnh lý, số lượng và chất lượng tinh trùng phái mạnh.
Địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn tốt nhất

 Áp dụng các biện pháp trị căn bệnh lý tiên tiến nhất hiện nay:

* quý ông mắc vô sinh do một số bệnh lý nam khoa như giãn mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn, xuất tinh sớm (do dài/ hẹp hoặc dây thần kinh bao quy đầu mẫn cảm) các bác sĩ sẽ chỉ định khiến một số tiểu phẫu để cải thiện khả năng sinh sản.
* bạn nam chậm có con do mắc các căn bệnh xã hội: Được can thiệp hỗ trợ trị bằng một số biện pháp tiên tiến như ALA - PDT, DHA giúp bệnh khỏi nhanh, đảm bảo chức năng thụ thai bình thường.
Toàn bộ quy trình thăm khám - kiểm tra sinh sản sẽ do đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành vì thế tăng tính chính xác, an toàn và thành công, tiết kiệm tối đa chi phí cho phái mạnh.
phòng khám Đại Đông làm cho việc từ 8h – 20h tất cả một số ngày trong tuần, quý ông có khả năng liên hệ trực tiếp phòng khám đa khoa hay Click vào bảng chat sau đây để được b.sĩ chuyên khoa giúp đỡ tận tình.

Tư vấn vô sinh hiếm muộn

Phòng khám đa khoa ĐẠI ĐÔNG
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Địa chỉ : 461 CỘNG HÒA, P.15 , Q. TÂN BÌNH, TP.HCM
Hotline: (028) 3592 1666( 028 ) 3883 1888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét