Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Bệnh mụn rộp sinh dục | Nguyên nhân mụn rộp sinh dục

Bệnh mụn rộp sinh dục là một căn bệnh xã hội phát triển do giao hợp tình dục không an toàn. Hầu hết mọi người đều nghĩ mụn rộp sinh dục chỉ phát triển ở vùng kín, nhưng trên thực tế thì những bộ phận nhạy cảm khác cũng có khả năng bị nhiễm bệnh này. Vậy mụn rộp sinh dục là gì? Nguyên nhân gây bệnh mụn rộp sinh dục là gì? Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn nhé.

Mụn rộp sinh dục là gì?

Mụn rộp sinh dục là gì?

Mụn rộp sinh dục là tên gọi khác của bệnh Herpes sinh dục, dẫn tới bởi một dòng virut cùng tên là Herpes simplex herpes(HSV) gây. Có 2 loại virut HSV gây ra căn bệnh đó là HSV 1 cũng như HSV 2 dẫn đến căn bệnh ở một số vị trí bệnh khác nhau. Chủng HSV 1 phổ biến tấn công cũng như gây ra căn bệnh vào đường hô hấp, đường tiêu hóa và niêm mạc da, những dấu hiệu bệnh thường xuất hiện ở trên miệng. Loại virut chủng HSV 2 phổ biến tiến công vào cơ thể qua tiếp xúc dục tình, một số triệu chứng thường xuất hiện ở phần dưới một số cơ quan sinh dục… loại virut này có thể lây truyền khá mạnh cũng như Hiện tại chưa có thuốc nào có thể chữa trị khỏi hoàn toàn bệnh mụn rộp. Vì vậy khi bị bị mụn rộp quý ông thường buộc phải chấp nhận sống chung với căn bệnh này cả đời.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh mụn rộp sinh dục
Mụn rộp sinh dục là tên gọi khác của bệnh Herpes sinh dục, do một loại virus cùng tên là Herpes simplex herpes(HSV) dẫn đến. Bệnh mụn rộp sinh dục do dòng virus có khả năng lây lan mạnh mẽ, phổ biến dẫn đến một số dấu hiệu bên ngoài da bắt buộc nguy cơ lây lan bệnh phổ biến hơn.
Cũng giống như khá nhiều căn bệnh x.hội khác, mụn rộp sinh dục có con đường lây lan rất phong phú cũng như nhanh chóng. Một số lý do chủ yếu gây ra lây lan căn bệnh mụn rộp sinh dục đó là:

Quan hệ dục tình không an toàn:
– Đây là con đường lan truyền căn bệnh nhanh nhất cũng như rất ngắn nhất gây lây nhiễm các căn bệnh xã hội. Quan hệ tình dục bằng bất cứ hình thức nào thông qua vùng kín hoặc bằng đường miệng, con đường ở vùng hậu môn đều có nguy cơ gây nên mắc lây nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục rất cao.
– Niêm mạc ở cậu nhỏ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn cũng như một số virus gây căn bệnh xã hội tiến công cũng như phát triển, khi quan hệ mạnh khá dễ bị xây xước, gây nên ký sinh trùng bệnh tấn công vào.

Nguyên nhân gây mụn rộp sinh dục là gì?

Đường tiếp xúc gián tiếp:
– Những người có thói quen sử dụng chung vật dụng sinh hoạt với quý ông như khăn mặt, bàn chải đánh răng, bồn cầu, khăn tắm, quần lót…cũng sẽ gây nên nguy cơ bị mắc căn bệnh rất cao.
– Vi rút Herpes sinh dục tồn tại ở môi trường bên ngoài không lâu một số nếu như ở môi trường ẩm ướt thì chức năng tồn tại cũng khá lâu. Vì vậy nếu sử dụng chung vật dụng sinh hoạt sẽ dẫn đến nguy cơ bị căn bệnh nếu như vật dụng còn dính lại dịch mủ gây ra căn bệnh.

Tiếp xúc với vết thương hở:
– Một số cử chỉ thân mật, hôn hoặc nắm tay mà có tiếp xúc với tạp khuẩn gây ra căn bệnh mụn rộp sinh dục và bị xây sát thì nguy cơ bị mắc bệnh vẫn khá cao.
– Chỉ phải dịch mủ của căn bệnh dính vào cơ thể bệnh nhân thì chức năng lây truyền căn bệnh vẫn có một số không lớn như giao hợp dục tình mà thôi.

Mụn rộp sinh dục ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Các con đường lây nhiễm căn bệnh khác:
– Ngoài ra mụn rộp sinh dục có thể lây truyền thông qua đường truyền máu, đa số xảy ra ở những người mới ở giai đoạn ủ bệnh lúc căn bệnh chưa có dấu hiệu gì đặc biệt nên tương đối khó phát hiện. Vi khuẩn gây ra bệnh sẽ tồn tại trong máu cũng như xâm nhập vào người gây nên căn bệnh.
– Bên cạnh đó những người trong khá trình có thai mà mắc bị mụn rộp sinh dục thì khả năng lây nhiễm cho thai nhi qua đường nhau thai cũng rất cao. Bình thường khả năng lây truyền sẽ bắt đầu vào tháng thứ 4 của thai kỳ.


Địa chỉ chữa trị mụn rộp sinh dục hàng đầu ngày nay
Phòng khám đa khoa Đại Đông hiện là đơn vị y tế chuyên hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT – một biện pháp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất Ngày nay với khá nhiều ưu điểm vượt trội:

Tác động trực tiếp lên ổ bệnh giúp ngăn chặn chức năng sinh sản của virus HSV.
Vì là biện pháp xâm lấn tối thiểu nên không gây tổn thương tới một số tế bào lành tính xung quanh.
Mau chóng kích thích sự tái tạo những tế bào lành tính, nâng cao cường thể trạng cho cơ thể.
Không dẫn tới cảm giác đau đớn, không để lại sẹo.
thành công rõ rệt sau các liệu pháp giúp đỡ điều trị lên đến hơn 95%
Vì không khiến cho phẫu thuật, đốt điện, đặt ống nội soi phải không gây ra cảm giác đau đớn, không buộc phải nằm viện.

Những thông tin mà các bác sĩ Phòng khám đa khoa Đại Đông vừa cung cấp cho những bạn về bệnh mụn rộp sinh dục, nguyên nhân căn bệnh mụn rộp, biểu hiện của căn bệnh mụn rộp sinh dục và cách chữa trị mụn rộp sinh dục như thế nào, hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích để có lựa chọn hàng đầu cho mình. Nếu như còn thắc mắc hay bắt buộc tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại hay trực tiếp tới tại Phòng khám một số b.sĩ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Tư vấn mụn rộp sinh dục
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG 
(Được sở y tế cấp phép hoạt động) 
Địa chỉ : 461 CỘNG HÒA, P.15 , Q. TÂN BÌNH, TP.HCM 
Hotline: (028) 3592 1666( 028 ) 3883 1888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét