Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Đau tinh hoàn là bệnh gì? Khám bệnh đau tinh hoàn ở đâu?

Đau tinh hoàn là bệnh lý thường xảy ra ở nam giới. Một số chàng có biết không? Nếu như không phát hiện ra một số triệu chứng đau tinh hoàn sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của người bệnh. Khi nam giới bị đau tinh hoàn điều họ quan tâm nhất đó chính là địa chỉ kiểm tra đau tinh hoàn ở đâu?
Đau tinh hoàn nên khám ở đâu

Đau tinh hoàn là gì?

Có bao giờ một số chàng tự hỏi: đau tinh hoàn là gì? Vì sao lại bị đau tinh hoàn không? Nếu như bị đau tinh hoàn sẽ ảnh hưởng là gì đến sức khỏe? Lúc đó các chàng sẽ thực sự quan tâm đến sức khỏe của mình hơn.
Tinh hoàn là một bộ phận nằm trong bìu của bạn nam, gồm tinh hoàn trái và tinh hoàn cần. Nó có thể sản xuất tinh trùng cũng như tiết nội tiết tố nam, duy trì chức năng sinh sản của quý ông.

nguyên nhân dẫn tới đau tinh hoàn

Đua tinh hoàn ở bệnh nhân có rất nhiều lý do không giống nhau. Bên dưới là một số nguyên nhân gây ra đau tinh hoàn cũng như bạn phải cần đi khám ngay.

Giãn mạch thừng tinh

Giãn mạc thừng tinh là hiện tượng này thường gặp ở tinh hoàn trái. Bình thường, tĩnh mạch của tinh hoàn chỉ bị giãn nhẹ và không gây bất kỳ đau đớn nào tuy nhiên nếu như mắc giãn nặng sẽ dẫn tới đau hay cảm giác nhói ở vùng bìu.

Viêm mào tinh hoàn

khi bị bệnh viêm mào tinh hoàn, bạn nam sẽ cảm thấy tại vùng bìu sưng, đau, có thể lan xuống háng, bụng dưới cũng như bộ phận sinh dục.
Địa chỉ khám đau tinh hoàn ở đâu tốt nhất

Đau tinh hoàn do chấn thương hoặc viêm nhiễm

nếu bạn bị đau tinh hoàn kèm theo các triệu chứng như tinh dịch có màu đỏ hay màu hồng thì có thể là do bạn mắc chấn thương ở của quý hay viêm tinh hoàn, viêm ống đưa tinh, viêm mào tinh...

Xoắn thừng tinh

lúc bị xoắn tinh hoàn, ống dẫn tinh sẽ mắc tắc nghẽn kéo theo đấy là trường hợp tắc nghẽn mạch máu lưu thông. Xoắn tinh hoàn nến tuyệt đối không tháo xoắn nhanh chóng có thể gây nên hoại tử tinh hoàn, nguy cơ buộc phải tiểu phẫu cắt bỏ tinh hoàn là rất cao. Hiện tượng này thường gặp ở các người bệnh trong độ tuổi dậy thì.
Tìm hiểu thêm: Cách chữa trị đau tinh hoàn

Ung thư tinh hoàn

Ung thư tinh hoàn sẽ dẫn đến tình trạng đau tinh hoàn, sưng, khối u trong tinh hoàn, làm cho quý ông luôn có cảm giác trĩu nặng. Trên thực tế, ung thư tinh hoàn thường gặp ở các người bệnh từ độ tuổi trung niên trở buộc phải.
Đau tinh hoàn do nhiều nguyên nhân

Thủ dâm

ngoài các nguyên nhân trên, việc thủ dâm và quan hệ dục tình trong thời gian dài hoặc do các căn bệnh viêm nhiễm lây lan qua đường dục tình cũng có thể gây nên đau tinh hoàn.

Địa chỉ uy tín chữa đau tinh hoàn tại TPHCM

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám chuyên khoa chuyên điều trị đau tinh hoàn tại TPHCM. Trong đấy, phòng khám đa khoa Đại Đông là một trong một số cơ sở chuyên về nam khoa được nhiều bệnh nhân đánh giá là uy tín, chất lượng. Chúng tôi sở hữu :

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, khá nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao.

Biện pháp tiên tiến, biện pháp chữa hiện đại, thiết bị y tế được vô trùng theo tiêu chuẩn của BỘ Y TẾ

Chi phí điều trị hợp lý, quyền lợi của người bệnh được đảm bảo, chữa trị mau chóng, thành công, an toàn.

Hiện tại, chúng tôi đang xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu thăm khám chữa bệnh của bệnh nhân với hai kênh tư vấn miễn phí: tư vấn thông qua số điện thoại cũng như tư vấn qua chat trực tiếp tại đây

Mọi câu hỏi của nam giới sẽ được chúng tôi trả lời mau chóng cũng như chính xác.
nếu còn thắc mắc về biện pháp và chi phí giúp đỡ trị chứng đau tinh hoàn, hãy nhấp vào hình Sau đây để được b.sĩ chuyên khoa chúng tôi giải đáp.

Tư vấn đau tinh hoàn khám ở đâu

Phòng khám đa khoa Đại Đông
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Địa chỉ : 461 CỘNG HÒA, P.15 , Q. TÂN BÌNH, TP.HCM
Hotline: (028) 3592 1666 — ( 028 ) 3883 1888
Website: https://phongkhamdaidong.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét