Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Ở đâu điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh tốt nhất tại TPHCM?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh là chứng căn bệnh vô cùng nguy hiểm, bởi chúng là lý do điển hình gây vô sinh ở phái mạnh. Bài viết Dưới đây là chia sẻ của một số bác sĩ chuyên khoa sẽ cung cấp cho những bạn những kiến thức chung về căn bệnh này cũng như cho bạn biết trị giãn tĩnh mạch thừng tinh ở đâu để biết sớm và giúp đỡ trị kịp thời.

Bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh là gì?

Vì sao quý ông mắc giãn tĩnh mạch thừng tinh

Cho tới nay, các nhà y khoa vẫn chưa thể xác định chính xác được nguyên nhân trực tiếp dẫn đến giãn mạch thừng tinh. Nhưng, theo những bác sĩ nam khoa, hiện tượng này hay thấy do các yếu tố gián tiếp tác động như là
  • Bệnh do da bìu tăng nhiệt độ bất thường hoặc do bẩm sinh.

  • Các đặc thù công việc khiến phái mạnh thường xuyên phải ngồi lâu hoặc đứng lâu hàng ngày.

  • Do các chất chuyển hóa từ thượng thận bị trào ngược vào tĩnh mạch tinh, dẫn đến ứ đọng máu, Tăng catecholamine và prostaglandine trong tĩnh mạch tinh.

  • Do khiếm khuyết của thừng tinh: tĩnh mạch thừng tinh mắc yếu hay không có hệ thống van, làm cho một số chất chuyển hóa ở thận đi vào gây ra tắc nghẽn và gây ra giãn tĩnh mạch.

Dấu hiệu của giãn mạch thừng tinh thường xảy ra

Hầu hết các trường hộ bị giãn tĩnh mạch thừng tinh đều không có triệu chứng nào. Chỉ là thỉnh thoảng có cảm giác đau nhẹ hay nặng ở tại vùng bìu. Cũng có một số trường hợp đau rất nhiều hơn vào chiều tối, sau khi đứng lâu, ngồi khá nhiều hay làm việc nặng. Nếu tĩnh mạch thừng tinh giãn lớn, cũng dễ dàng nhìn thấy khối phồng ở góc trên bìu do tĩnh mạch giãn to nổi ngay dưới da.

nếu quá đau có thể nằm ngửa sẽ thấy đỡ. Càng có tuổi căn bệnh càng có một số triệu chứng rõ rệt. Ở người trẻ tuổi, người bệnh tới kiểm tra chủ yếu vì đau tức, khó chịu tại vùng bìu hay vì thấy bìu to hay thậm chí nhìn thấy các mạch máu ở bìu giãn to hằn lên dưới da chứ hiếm lúc nghĩ đến căn bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh.

Triệu chứng của giãn tĩnh mạch thừng tinh là gì

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có hiểm nguy không?

Chắc chắn bệnh sẽ dẫn đến ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày cậu nhỏ ông. Thậm chí nếu như không được tìm ra và trị mau chóng còn có thể là lý do dẫn đến vô sinh ở phái mạnh. Hậu quả của giãn tĩnh mạch thừng tinh sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới số lượng cũng như chất lượng tinh trùng của quý ông.Cụ thể là số lượng tinh trùng giảm, chất lượng cũng giảm sút…

Giãn mạch tinh hoàn có thể dẫn đến gây ra:

  • Teo tinh hoàn: Có cảm giác nhỏ và mềm hơn, do các van không hoạt động tốt cần máu không dồn vào các tĩnh mạch, kết quả là tăng áp lực ở những tĩnh mạch cũng như bị nhiễm độc tố của máu ứ đọng.
  • Vô sinh: lúc dòng máu tĩnh mạch bị nghẽn tắc thì sự cố giãn tĩnh mạch có thể làm cho nhiệt độ nâng cao cũng như ảnh hưởng đến sự tạo thành và sự di chuyển của tinh trùng.

Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh ở đâu tại TPHCM?

Tại Đại Đông, tất cả các ca bị giãn tĩnh mạch thừng tinh đều được khám, xét nghiệm. Tùy vào mức độ giãn tĩnh mạch cũng như cơ địa của mỗi người, các b.sĩ sẽ áp dụng giải pháp hỗ trợ chữa trị phù hợp.
một số b.sĩ chuyên khoa Đại Đông nhận định, đối với căn bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh, một số kỹ thuật nội khoa thường không đem lại thành công cao, phần lớn căn bệnh thường được khắc phục bằng phẫu thuật ngoại khoa.

Những yếu tạo nên uy tín – chất lượng của phòng khám Đại Đông?

Phòng khám nam khoa Đại Đông là Phòng khám nam khoa chính quy được Sở y tế TPHCM cấp phép chuyên kiểm tra cũng như hỗ trợ trị hiệu quả những căn bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh x.hội, trong đó đặc biệt là giãn tĩnh mạch thừng tinh.

Địa chỉ điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh ở đâu
 Đội ngũ các b.sĩ, y chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên môn, đặc biệt chú trọng tới công tác khám và hỗ trợ chữa nhằm mang lại hiệu quả cao cho nam giới.
 Mô hình kiểm tra 1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân nhằm đảm bảo tính toàn diện, chu đáo và giúp bệnh nhân dễ chịu trong rất trình hỗ trợ trị căn bệnh.
 Chuyên gia tư vấn chuyên khoa tận tâm, nhiệt tình, chu đáo, tư vấn trực tuyến, miễn phí 24/24h.
 Đặc biệt, phòng khám đa khoa còn thường xuyên tổ chức một số buổi thăm khám, cấp phát thuốc và tặng quà miễn phí cho những hộ dân nghèo, người bệnh có hoàn cảnh phiền phức, góp phần chung tay vì lợi ích cũng như sức khỏe cộng đồng.
 Môi trường y tế chuyên nghiệp, riêng tư, thoải mái, tiện nghi, hiện đại.
 Mọi thông tin, hồ sơ bệnh án được bảo mật kín đáo, đảm bảo quyền riêng tư.
 Chi phí điều trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh nói riêng và thăm khám điều trị căn bệnh nói chung công khai, minh bạch theo đúng quy chuẩn mà Sở Y tế đề ra.
 Hiện tại, phòng khám đa khoa Đại Đông đang áp dụng hệ thống tư vấn miễn phí 24/24; chính sách đặt hẹn kiểm tra trước với nhiều ưu đãi, song song giúp quý ông tránh được tình trạng chờ lâu lúc tới khám.

Tư vấn nam khoa

Phòng khám nam khoa Đại Đông
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Địa chỉ : 461 CỘNG HÒA, P.15 , Q. TÂN BÌNH, TP.HCM
Hotline: (028) 3592 1666( 028 ) 3883 1888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét