Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Đâu là địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở TPHCM - Phòng khám đa khoa TPHCM

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở TPHCM hay đâu là địa chỉ phá thai an toàn nhất Hiện tại là hai câu hỏi được đặt lên hàng đầu khi chị em đang có ý định phá thai ngoài ý muốn. Thuốc phá thai giúp chị em giải quyết việc có thai bên ngoài ý muốn đơn giản, nhanh gọn cũng như tiết kiệm chi phí. Vậy đâu là địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn nhất Hiện tại tại TPHCM, cùng tham khảo bài viết sau nhé.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn

Phá thai bằng thuốc an toàn là như thế nào?

Phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) là biện pháp dùng thuốc để chấm dứt thai nghén trong buồng tử cung, song song làm bong túi thai và kích thích co bóp tử cung nhằm đẩy thai ra bên ngoài giống như hiện tượng xảy thai tự nhiên. Kỹ thuật này được chỉ định áp dụng cho trường hợp tuổi thai không khá 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung cũng như thai phụ không mắc những căn bệnh lý tuyến thượng thận, tim mạch, huyết áp cao, không mắc rối loạn đông máu, máu không đông, thiếu máu nặng, mắc hẹp van hai lá hay giúp đỡ chữa Corticoid lâu ngày,…
Phá thai bằng thuốc an toàn sẽ có những ưu điểm nhất định đó là :
– Ít ảnh hưởng đến tâm lý chị em.
– Không can thiệp ngoại khoa, giảm thiểu được tối đa một số tác hại như chảy máu tử cung, thủng tử cung, dính tử cung,…
– Nguy cơ nhiễm trùng thấp: Vì phá thai bằng thuốc diễn ra trong môi trường “kín” bắt buộc giảm thiểu được tố đa những nguy cơ gây nên viêm nhiễm, nhiễm trùng của những dụng cụ y tế.
– Phá thai bằng thuốc không sử dụng thuốc dẫn tới mê , dẫn tới tê nên thời gian hồi phục của chị em diễn ra nhanh và ít mắc tổn thương đến thể chất
Bên cạnh đó, các bác sỹ cũng khuyến cáo rằng: chị em tuyệt đối không tự ý mua thuốc về phá thai hoặc dùng bất kỳ một mẫu thuốc dân gian nào để phá thai lúc chưa có sự kiểm tra và chỉ định của bác sỹ. Vì cuối cùng chị em sẽ dễ gây ra hiện tượng xảy ra những biến chứng nguy hiểm như: sót thai, sót rau, chảy máu,…ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản.
Đâu là địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn tại TPHCM

phòng khám Đại Đông là một trong số ít địa chỉ uy tín được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kiểm tra thai, siêu âm thai, đình chỉ thai an toàn. Từ lúc đi vào hoạt động tới nay, Phòng khám nam khoa thực hiện rất nhiều ca đình chỉ thai an toàn cho các chị em trót lỡ mang thai ngoài ý muốn trên địa bàn TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận.
không có ngẫu nhiên mà Phòng khám nam khoa nhận được rất nhiều lời khen ngợi và cảm ơn từ đông đảo chị em như vậy. Để có được điều đấy, phòng khám đa khoa luôn không ngừng nỗ lực đầu tư về nhân lực và vật lực, đồng thời đấy là tăng chất lượng dịch vụ y tế, mang đến một môi trường y tế hoàn hảo với:
Tìm hiểu thêm: bệnh u nang buồng trứng

 Đội ngũ b.sĩ giỏi, có kinh nghiệm

b.sĩ chính là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của một ca phá thai an toàn. Cũng như lúc đã lựa chọn phòng khám đa khoa Đại Đông thì chị em có thể an tâm sẽ được chính một số b.sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tiến hành thủ thuật. Bởi thế, đảm bảo an toàn, tránh rủi ro cũng như giúp chị em ổn định về tâm lý.

 Trang thiết mắc máy móc hiện đại

một số thiết mắc y tế, máy siêu âm, máy xét nghiệm,…tại Đại Đông được đầu tư mới, nhập khẩu từ nước bên ngoài, giúp kết quả kiểm tra, xét nghiệm đạt kết quả chính xác, mau chóng, tiết kiệm thời gian.
ngoài ra, phòng khám có một cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, phòng thủ thuật vô trùng đạt tiêu chuẩn..
Địa chỉ phá thai an toàn không đau

 Áp dụng phương pháp phá thai an toàn, không đau

biện pháp phá thai cũng là yếu tố cần thiết quyết định tới sự an toàn của khá trình phá thai. Tùy vào tuổi thai, vị trí thai cũng như thể trạng sức khỏe của thai phụ mà chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp.Hiện nay, phòng khám đa khoa đang áp dụng những phương pháp phá thai an toàn, không đau như:
✜ Phá thai bằng thuốc: Là phương pháp phá thai bằng cách dùng thuốc chấm dứt sự phát triển của thai nhi và kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài. Thường áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe tốt, không dị ứng với thành phần của thuốc…
✜ Hút thai MINI: Áp dụng cho thai 5 - 8 tuần tuổi. Đây là phương pháp hiện đại dùng biện pháp sóng siêu âm xác định vị trí bào thai qua màn hình máy tính, với ống hút nano siêu mềm, siêu nhỏ sẽ không làm tổn hại đến cổ tử cung, hạn chế tối đa khả năng hậu quả, bảo vệ an toàn chức năng sinh sản.
Tỷ lệ hiệu quả cao.
Đảm bảo an toàn, bảo vệ tử cung.
Diễn ra nhẹ nhàng, không đau, ít khiến ảnh hưởng đến tâm lý chị em.
Về trong ngày, chức năng phục hồi nhanh.
Đặc biệt, sau lúc phá thai, thai phụ còn được kê thêm thuốc Đông y để bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết, tăng sức đề kháng, giúp hồi phục tử cung và sức khỏe mau chóng, thuận lợi cho việc mang thai lần tiếp theo.

 Dịch vụ tư vấn cũng như đặt hẹn online tiện lợi

phòng khám đa khoa có hệ thống tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến làm việc 24/24, sẵn sàng giải đáp miễn phí mọi câu hỏi về phá thai của chị em. Chị em cũng có thể đặt lịch khám qua hệ thống này, để tiết kiệm chi phí đăng ký kiểm tra, được sắp xếp bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, ưu tiên kiểm tra trước cũng như hưởng nhiều quyền lợi ưu tiên khác.

 Phá thai bảo mật, kín đáo

Mọi kiến thức, hồ sơ căn bệnh án của quý ông luôn được phòng khám bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài, tránh khiến ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em. Vì thế, chị em có khả năng yên tâm lúc lựa chọn phá thai đây.

 Chi phí công khai, hợp lý

Phòng khám nam khoa áp dụng chế độ thu phí công khai, hợp lý và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế. Mọi chi phí đều thông báo với chị em trước lúc khám, xét nghiệm và tiến hành thủ thuật phá thai. Bởi vậy, chị em không phải rất lo lắng về vấn đề này.

Tư vấn địa chỉ phá thai an toàn
phòng khám đa khoa ĐẠI ĐÔNG
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Địa chỉ : 461 CỘNG HÒA, P.15 , Q. TÂN BÌNH, TP.HCM
Hotline: (028) 3592 1666( 028 ) 3883 1888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét