Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Phòng khám phá thai quận Thủ Đức mà bạn nên biết

Tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn tại Việt Nam đang có xu hướng gia tăng, đặc biệt là những khu vực tập trung đông đúc sinh viên như Quận Thủ Đức. Tuy nhiên, để tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn Thủ Đức là điều dễ dàng. Chính vì vậy, bài viết bên dưới sẽ cung cấp kiến thức về phòng khám phá thai quận Thủ Đức an toàn kín đáo bảo mật mà chị em sinh sống tại khu vực này có thể tham khảo và yên tâm lựa chọn thực hiện.
https://phongkhamdaidong.vn/dia-chi-benh-vien-pha-thai-o-thu-duc-an-toan-va-uy-tin-567.html

CÁC TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ MỘT PHÒNG KHÁM PHÁ THAI QUẬN THỦ ĐỨC AN TOÀN

Địa chỉ phá thai chính là yếu tố quan trọng quyết định tới sự hiệu quả của toàn bộ vô cùng trình phá thai. Chính vì vậy, khi lựa chọn Phòng khám phá thai quận Thủ Đức, chị em phải dựa vào những tiêu chuẩn đánh giá sau đây:
Phòng khám phá thai đó cần được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế hoặc Sở Y tế về lĩnh vực phá thai an toàn.
Bắt buộc cần có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong chuyên khoa sản phụ nói chung cũng như phá thai an toàn nói riêng.
Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại.
Có áp dụng một số phương pháp phá thai an toàn, không đau, một số biện pháp phá thai mới phải được sự công nhận của một số bộ phận y tế.
Phòng khám phá thai bắt buộc chấp hành tốt quy định của Bộ Y tế về thời cơ vô trùng để đảm bảo an toàn cho thai phụ, tránh xảy ra viêm nhiễm.
Chi phí đảm bảo hợp lý, một số khoản thu bắt buộc được công khai, minh bạch.

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM PHÁ THAI AN TOÀN TẠI THỦ ĐỨC

Những chuyên gia cho biết, tại quận Thủ Đức Hiện tại hầu hết những Phòng khám phá thai đều có quy mô nhỏ và chưa đáp ứng được đầy đủ những tiêu chuẩn đánh giá kể trên.
Vì thế, nếu chị em đang sinh sống tại quận Thủ Đức muốn tìm Phòng khám nam khoa phá thai an toàn, kín đáo thì Phòng khám Đại Đông (461 Cộng Hòa - P.15 - Q. Tân Bình - TP. HCMchính là gợi ý đáng để bạn quan tâm. Đây là một trong số ít địa chỉ phá thai uy tín hàng đầu tại TPHCM đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn đánh giá nói trên cũng như được đông đảo chị em gần xa tin tưởng lựa chọn khi có ý định bỏ thai bên ngoài ý muốn.Hiện nay, phòng khám đa khoa Đại Đông đang thực hiện phá thai bằng kỹ thuật MINI – Phá thai không đau bảo vệ tử cung. Đây là phương pháp phá thai hiện đại nhất Ngày nay, dưới sự hỗ trợ của thiết mắc nội soi, xác định chính xác vị trí của thai và dùng ống nano con đường kính nhỏ, siêu mềm linh hoạt di chuyển trong buồng tử cung để dẫn thai nhi ra ngoài một cách nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến tử cung.
Ngoài ra, bảng giá dịch vụ phá thai tại phòng khám được niêm yết chi tiết cũng như nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý, thực hiện thu phí công khai, in hóa đơn có đóng dấu đỏ… vì vậy chị em có thể an tâm tin tưởng lựa chọn bỏ thai ngoài ý muốn tại đây.
Nếu chị em còn thắc mắc hoặc lo lắng về việc phá thai hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc nhắn tin theo địa chỉ: https://phongkhamdaidong.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét