Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không? Điều trị ở đâu tại TP.HCM?

Mụn rộp sinh dục là một căn bệnh xã hội phát triển do giao hợp tình dục với nhiều người. Hầu hết mọi người đều nghĩ mụn rộp sinh dục chỉ phát triển ở các cậu bé, tuy nhiên trên thực tế thì những cơ quan nhạy cảm khác cũng có khả năng bị nhiễm căn bệnh này. Mụn rộp ở miệng là một ví dụ điển hình.
Nguyên nhân gây ra bệnh mụn rộp sinh dục




Mụn rộp sinh dục là tên gọi khác của căn bệnh Herpes sinh dục, do một loại virus cùng tên là Herpes simplex herpes(HSV) dẫn đến. Bệnh mụn rộp sinh dục do mẫu vi rút có khả năng lây lan mạnh mẽ, phổ biến dẫn đến những dấu hiệu ngoài da bắt buộc nguy cơ lây lan căn bệnh phổ biến hơn.
Cũng giống như nhiều căn bệnh x.hội khác, mụn rộp sinh dục có đường lây lan rất phong phú cũng như nhanh chóng. Những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến lây lan bệnh mụn rộp sinh dục đấy là:
Quan hệ tình dục không an toàn:
– Đây là đường lây truyền căn bệnh nhanh nhất cũng như rất ngắn nhất gây lan truyền một số bệnh xã hội. Quan hệ dục tình bằng bất cứ hình thức nào qua của quý hoặc bằng đường miệng, đường ở hậu môn đều có nguy cơ gây mắc lan truyền căn bệnh mụn rộp sinh dục rất cao.
– Niêm mạc ở cơ quan sinh dục là môi trường thuận lợi để ký sinh trùng cũng như những vi rút gây nên căn bệnh xã hội tấn công cũng như phát triển, khi giao hợp mạnh khá dễ bị xây xước, dẫn đến tạp khuẩn bệnh tấn công vào.
Con đường tiếp xúc gián tiếp:
– Các người có thói quen sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt với bệnh nhân như khăn mặt, bàn chải đánh răng, bồn cầu, khăn tắm, quần lót…cũng sẽ gây nguy cơ mắc bị căn bệnh khá cao.
– Vi rút Herpes sinh dục tồn tại ở môi trường ngoài không lâu các nếu ở môi trường ẩm thấp thì khả năng tồn tại cũng khá lâu. Vậy nên nếu dùng chung vật dụng sinh hoạt sẽ gây nguy cơ mắc bệnh nếu đồ dùng còn dính lại dịch mủ dẫn đến căn bệnh.
Tiếp xúc với vết thương hở:
– Một số cử chỉ thân mật, hôn hay nắm tay mà có tiếp xúc với vi khuẩn gây nên bệnh mụn rộp sinh dục và mắc xây sát thì nguy cơ bị mắc bệnh vẫn rất cao.
– Chỉ nên dịch mủ của căn bệnh dính vào cơ thể quý ông thì khả năng lây truyền bệnh vẫn có những không lớn như giao hợp dục tình mà thôi.
Một số đường lan truyền bệnh khác:
– Ngoài ra mụn rộp sinh dục có khả năng lan truyền thông qua đường truyền máu, đa số xảy ra ở một số người mới ở giai đoạn ủ căn bệnh lúc căn bệnh chưa có biểu hiện gì đặc biệt cần tương đối khó phát hiện. Ký sinh trùng gây ra căn bệnh sẽ tồn tại trong máu cũng như tiến công vào người gây căn bệnh.
– Bên cạnh đấy một số người trong khá trình có thai mà bị bị mụn rộp sinh dục thì chức năng lan truyền cho thai nhi thông qua đường nhau thai cũng rất cao. Bình thường khả năng lây truyền sẽ bắt đầu vào tháng thứ 4 của thai kỳ.
Phòng khám đa khoa Đại Đông hiện là đơn vị y tế chuyên giúp đỡ chữa mụn rộp sinh dục bằng phác đồ miễn dịch gene sinh học INT – một kỹ thuật an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất Hiện tại với rất nhiều ưu điểm vượt trội:
Tác động trực tiếp lên ổ căn bệnh giúp ngăn chặn khả năng sinh sản của virus HSV.
Vì là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cần không dẫn tới tổn thương tới những tế bào lành tính xung quanh.
Mau chóng kích thích sự tái tạo những tế bào lành tính, nâng cao cường tình trạng sức khỏe cho cơ thể.
Không gây ra cảm giác đau đớn, không để lại sẹo.
Hiệu quả rõ rệt sau một số liệu pháp giúp đỡ điều trị lên tới hơn 95%
Vì không khiến phẫu thuật, đốt điện, đặt ống nội soi cần không dẫn tới cảm giác đau đớn, không buộc phải nằm viện.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét