Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Địa chỉ phòng khám phá thai quận 8 an toàn, bảo mật chị em không bắt buộc bỏ qua

Địa chỉ phòng khám phá thai quận 8 an toàn, bảo mật chị em không bắt buộc bỏ qua . Phá thai là điều không ai mong muốn, việc phá thai có khả năng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chức năng sinh sản sau này nếu như tuyệt đối không thực hiện đúng cách. Ngày nay trên địa bàn quận 8 tỷ lệ phá thai có chiều hướng gia tăng, đặc biệt ở giới trẻ. Thai phụ muốn tìm một địa chỉ  phòng khám phá thai quận 8 uy tín, an toàn cần lưu ý những gì, chúng ta cùng tìm hiểu bài viết Sau đây để biết thêm thông tin chi tiết.


Địa chỉ phòng khám phá thai quận 8

Một địa chỉ phá thai được coi là uy tín, an toàn cũng như chất lượng buộc phải bắt buộc đáp ứng đầy đủ những yếu tố sau:
Được Sở y tế cấp phép hoạt động
Có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm
Cơ sở vật chất trang thiết mắc y tế hiện đại, đảm bảo chất lượng.
Áp dụng rất nhiều kỹ thuật phá thai an toàn và hiệu quả
Thủ tục hành chính nhanh gọn.
Chi phí phá thai phải công khai minh bạch chi tiết.

Địa chỉ phòng khám phá thai quận 8  an toàn – phòng khám Đại Đông

Phòng khám phá thai quận 8 HCM ra đời nhằm giảm tải số lượng bạn nam cho một số trung tâm y tế công lập (bệnh viện Từ Dũ, trung tâm y tế Hùng Vương), đồng thời nâng cao chất lượng y tế, mang đến cho bạn nam các dịch vụ y tế chất lượng an toàn và đảm bảo, giúp chị em tránh được một số hậu quả lúc kiểm tra cũng như phá thai tại các địa chỉ không đảm bảo chất lượng.
Phòng khám phá thai quận 8 là Top 10 địa chỉ thăm khám phụ khoa – đình chỉ thai an toàn uy tín tại khu vực phía Nam được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Địa chỉ phòng khám tại số 461 Cộng Hòa, Tân Bình, TP.HCM.
Phòng khám phá thai quận 8 hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Sản giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
Đa khoa Đại Đông có cơ sở hạ tầng khang trang, là phòng khám thứ nhất tại khu vực phía Nam hoạt động theo mô hình quốc tế, cơ sở trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu 100% từ nước ngoài, phòng thủ thuật được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế.

phương pháp đình chỉ thai nghén tại Phòng khám phá thai quận 8 đa dạng, phù hợp với từng hiện tượng của thai phụ cũng như độ tuổi của thai nhi như phá thai bằng thuốc, phá thai bằng kỹ thuật hút chân không, phá thai không đau bằng ống siêu đưa Nano cao phân tử.
Để đáp ứng được nhu cầu khám của quý ông cũng như giúp quý ông chủ động trong việc khám, Phòng khám nam khoa khiến cho việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm ngày lễ, ngày tết. Thời gian khiến cho việc của Đa khoa Đại Đông bắt đầu từ 8 giờ sáng tới 20 giờ hàng ngày.
Thủ tục hành chính nhanh gọn.
Mọi khoản phí tại phòng khám quốc tế luôn công khai, minh bạch, đều thu theo quy định của Sở y tế.
Chị em ở quận 8 muốn tư vấn chi tiết hơn hoặc đặt hẹn khám trước tại địa chỉ phá thai quận 8 thì hãy liên hệ qua tổng đài 02838 115688 hoặc 02835 921238 hoặc nhắn tin trực tiếp qua website: http://phathaiantoanhcm.com/ để được tư vấn nhanh nhất. 

1 nhận xét:

  1. Cám ơn ad đã chia sẻ địa chỉ phá thai an toàn này.
    Các bạn cũng có thể tham khảo địa chỉ Phòng khám đa khoa Thành Đô

    Trả lờiXóa