Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Phá thai 7 tuần bằng thuốc với chi phá hợp lý nhất - Bác sĩ chuyên khoa phụ trách

Phá thai 7 tuần tuổi bằng biện pháp nào an toàn cũng như thích hợp? Chi phí phá thai 7 tuần tuổi bao tiền? là thắc mắc của khá nhiều chị em khi nên bỏ thai 7 tuần tuổi. Để biết rõ ràng phương pháp và chi phí phá thai 7 tuần tuổi, chị em hãy cùng tham khảo những kiến thức bên dưới.


Biện pháp phá thai 7 tuần tuổi

Các bác sỹ sản phụ khoa tại phòng khám phá thai quận 7 cho biết rằng:
Để được thực hiện phá thai an toàn thì chị em nên buộc phải kiểm tra cũng như siêu âm xác định chính xác tuổi thai trước kh bỏ thai. Sau lúc thăm khám, nắm bắt được tình trạng sức khỏe, tuổi thai của chị em, những bác sỹ chuyên khoa sẽ có chỉ định biện pháp phá thai phù hợp cũng như thành công.

Đối với trường hợp thai 7 tuần tuổi có thể áp dụng phá thai bằng 2 phương pháp sau:
  • + Phá thai bằng thuốc (nội khoa): Là kỹ thuật dùng thuốc để chấm dứt thai nghén trong buồng tử cung cũng như kích thích co bóp tử cung nhằm đẩy thai ra bên ngoài, áp dụng cho hiện tượng mang thai không khá 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung, chống chỉ định với những hiện tượng có tiền sử rối loạn đông máu, thiếu máu nặng, bị cao huyết áp, bị những căn bệnh lý tuyến thượng thận, tim mạch, máu không đông, hẹp van 2 lá,….
  • + Hút thai chân không (ngoại khoa): là biện pháp mà một số bác sỹ chuyên khoa sẽ sử dụng thuốc gây tê và ống hút chân không chuyên dụng để can thiệp ngoại khoa thông qua cổ tử cung nhằm chấm dứt thai nghén và hút thai ra ngoài, áp dụng cho hiện tượng có thai từ 6-12 tuần tuổi, người có thai không mắc những căn bệnh nội khoa cũng như căn bệnh viêm nhiễm đường sinh dục cấp tính, không bị dị dạng con đường sinh dục,….


Chị em cũng phải lưu ý rằng, 2 phương pháp phá thai trên chỉ an toàn cũng như thành công khi được thực Hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa do đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cũng như giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.
Do đó, chị em lúc phá thai 7 tuần tuổi thì không thể nào được tự ý mua thuốc phá thai về sử dụng hay thực hiện phá thai bằng một số phương pháp dân gian, thực Hiện tại những cơ sở kém chất lượng sẽ làm cho chị em gặp buộc phải một số hậu quả nguy hiểm như: sót thai, sót rau thai, thai chết lưu, viêm nhiễm, nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung,… gây ra ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản về sau, thậm chí gây tử vong nếu như không thể nào cấp cứu nhanh chóng.

Chi phí phá thai 7 tuần tuổi bao tiền?

Đối với vấn đề này, những bác sỹ chuyên khoa của phòng khám cũng cho biết thêm rằng, chi phí phá thai 7 tuần tuổi dựa vào khá nhiều yếu tố không giống nhau như:
  • + kỹ thuật phá thai: phá thai bằng thuốc sẽ có chi phí khác với hút thai chân không.
  • + hiện tượng sức khỏe: những chị em có sức khỏe tốt thì khi phá thai sẽ mất ít chi phí hơn các chị em bị viêm nhiễm phụ khoa vì cần trị viêm ổn định mới tiến hành phá thai.
  • + Cơ sở y tế: nếu thực hiện phá thai 7 tuần tuổi tại cơ sở y tế chuyên khoa thì chất lượng sẽ được đảm bảo an toàn và thành công phải chi phí sẽ khác so với việc thực Hiện tại nhà hoặc tại cơ sở kém chất lượng.
  • + Nhu cầu của từng người: Mỗi một người sẽ có các nhu cầu không giống nhau lúc thực hiện bỏ thai nên chi phí cũng có sự không giống nhau.
Thông thường, chi phí phá thai 7 tuần tuổi bao gồm các khoản như: chi phí kiểm tra cũng như siêu âm trước lúc phá thai; chi phí phá thai; chi phí tiêu viêm sau lúc phá thai; ngoài ra, nếu như có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ khác của phòng khám chuyên khoa thì chị em sẽ mất thêm 1 khoản chi phí tương ứng với dịch vụ đấy.
Để được phá thai an toàn, thành công, mau chóng với chi phí hợp lý, khi cần bỏ thai, chị em có thể đến Đại Đông - phòng khám phá thai 7 tuần tuổi tại địa chỉ: 461 Cộng Hòa - P.15 - Q. Tân Bình - TP. HCM -Sdt: 028 3592 1666



Hiện nay, phòng khám đã cũng như đang thực hiện phá thai an toàn cho chị em nữ giới bằng 2 phương pháp là phá thai bằng thuốc và hút thai chân không. Toàn bộ quá trình phá thai tại phòng khám đa khoa đều do một số bác sỹ chuyên sản phụ khoa giỏi cũng như giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện theo đúng quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và không ảnh hưởng đến sức khỏe, sức khỏe sinh sản sau này của chị em.

Đặc biệt, sau lúc phá thai tại phòng khám, chị em còn được dùng thêm thuốc đông y giúp bồi bổ khí huyết, cân bằng nội tiết tố, nâng cao sức đề kháng, mau chóng hồi phục sức khỏe, kích thích cơ chế tự miễn dịch của cơ thể, phục hồi cơ chế tự nhiên của nội tiết, tránh được trường hợp nám da cũng như sạm da sau thủ thuật, điều hòa kinh nguyệt,…

Phòng khám phá thai 7 tuần tuổi là đơn vị y tế chuyên khoa công lập nhà nước lâu năm của phòng khám chuyên khoa Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội nên chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ chu đáo và nhiệt tình, thủ tục nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, kiến thức cá nhân được bảo mật tuyệt đối, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế, không văn hóa phong bì,….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét