Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Phá thai 10 tuần tuổi an nguy hiểm không?

PHÁ THAI 10 TUẦN TUỔI CÓ ĐƯỢC KHÔNG và PHÁ BẰNG CÁCH NÀO?
Theo những b.sĩ phụ khoa tại phòng khám đa khoa Đại Đông, độ tuổi thai kỳ, hiện tượng sức khỏa của thai phụ có vai trò rất cần thiết trong việc giúp những b.sĩ lựa chọn giải pháp phá thai an toàn, hiệu quả. Bởi thế, nếu bắt phải bỏ thai chị em bắt buộc tiến hành càng sớm càng tốt sẽ đạt tỷ lệ hiệu quả cao, ít rủi ro, đảm bảo sức khỏe sinh sản tốt hơn so với phá thai lúc độ tuổi thai kỳ đã lớn nhiều rủi ro cũng như tai biến hiểm nguy cho sức khỏe và chức năng sinh sản sau này của thai phụ.
Đối với hiện tượng chị em đã tiến hành siêu âm, khám cũng như xác định được độ tuổi của thai nhi, sức khỏe đảm bảo thì chị em cũng không nên lo lắng bởi phá thai 10 tuần hoàn toàn có thể tiến hành được bằng phương pháp phá thai an toàn.
► Kỹ thuật phá thai 10 tuần an toàn, thành công
Ngày nay, phá thai 10 tuần tuổi bằng biện pháp hút chân không bằng ống siêu dẫn Nano cao phân tử là một trong những giải pháp phá thai ngoại khoa tiên tiến được áp dụng phổ biến.
Một số b.sĩ tại phòng khám đa khoa Đại Đông cho biết, kỹ thuật này được tiến hành bằng cách sử dụng ống nano trong suốt có một đầu nối với bơm hút chân không, đầu còn lại sẽ được luồn vào tử cung khiến nhiệm vụ hút thai thông qua âm đạo và cổ tử cung. Sau lúc định vị được chính xác vị trí, bác sĩ sẽ hút bào thai ra khỏi tử cung, khá trình hút thai diễn ra khá nhanh chỉ khoảng 15 – 20 phút.
♦ Ưu điểm
Đảm bảo độ an toàn cao. Nhờ vào hệ thống quan sát trực quan, thai nhi sẽ được hút ra bên ngoài một cách nhẹ nhẹ nhõm, an toàn và hiệu quả cao, hạn chế tối đa một số tai biến hiểm nguy có khả năng xảy ra trong khá trình phá thai.
Bớt đau nhức đớn cho thai phụ. Trước lúc tiến hành thực hiện thủ thuật phá thai, các b.sĩ sẽ gây nên tê tĩnh mạch cho thai phụ từ đó giúp cho chị em sẽ không có cảm giác đau đớn trong rất trình hút thai.
♦ Nhược điểm
Do biện pháp này có sự can thiệp vào tử cung, nếu tiến hành thực hiện ở một số p.khám không đảm bảo uy tín, chất lượng thì biến chứng vô cùng hiểm nguy như bằng huyết, sót thai, rách cổ tử cung,… gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, dễ bị sẩy thai trong một số lần mang thai sau, vô sinh, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng của thai phụ.
Các thai phụ đang mắc viêm nhiễm phụ khoa, dị tật tử cung, thiếu máu,… thường chẳng thể áp dụng kỹ thuật phá thai này. Tình trạng này bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em để có cách điều trị và tìm biện pháp đình chỉ thai thích hợp.
Chính vì vậy, chị em phụ nữ buộc phải khám và lựa chọn một p.khám uy tín, có đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết mắc y khoa hiện đại, Phòng khám nam khoa phải vô trùng,… để tiến hành thực hiện phá thai 10 tuần, tránh rủi ro đáng tiếc có khả năng xảy ra.
Một địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi đáp ứng đủ yêu cầu thực hiện phương pháp hút thai chân không bằng ống nano uy tín, an toàn mà chị em có khả năng lựa chọn đấy là phòng khám đa khoa Đại Đông, đây là cơ sở y tế chuyên khoa phụ sản đã được Sở Y Tế kiểm duyệt và cấp phép hoạt động, cho phép thực hiện phá thai an toàn, thành công.
Với đội ngũ y- chuyên gia chuyên khoa có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại sẽ hỗ trợ chuyên gia trong việc chẩn đoán chính xác về độ tuổi, kích thước, vị trí của thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ, sau đấy tùy thuộc vào kết quả kiểm tra các chuyên gia sẽ tư vấn, giúp thai phụ lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp, an toàn hiệu quả.
Có rất nhiều chị em phụ nữ có thai 10 tuần tuổi cũng như vì một nguyên nhân khó nói nào đó bắt buộc bắt buộc bỏ thai và khá băn khoăn, lo lắng phá thai 10 tuần có được không, có đảm bảo an toàn hay không?
Mọi câu hỏi hoặc bắt buộc được các b.sĩ bác sỉ tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua website : http://phathaiantoanhcm.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét