Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Phá thai 11 tuần tuổi có nguy hiểm không? Thai 11 tuần có nên phá không?

Biện pháp phá thai 11 tuần tuổi an toàn
Thai nhi 11 tuần tuổi không phải là thời điểm vàng để phá thai tuy nhiên chị em vẫn có thể thực hiện đình chỉ thai bằng một số biện pháp an toàn. Khi này chị em chẳng thể phá thai bằng kỹ thuật nội khoa (dùng thuốc) nữa bởi khi này thai nhi đã lớn. Vậy nên nạo hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn là giải pháp hiệu quả cũng như thích hợp nhất.
Bác sĩ sẽ ko buộc phải mở cổ tử cung, chỉ cần nhẹ nhàng dẫn ống hút vào sâu bên trong tử cung cũng như tiến hành hút toàn bộ túi thai ra ngoài.
Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ kéo dài 35 phút, bắt buộc không dẫn đến đau đớn, ko làm tổn thương bề mặt cổ tử cung, chảy máu ít, ko ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em.
Bác sĩ sẽ quan sát chính xác những hình ảnh nhận được trên màn hình để tiến hành thủ thuật bởi thế độ chính xác cao, giảm thiểu đáng kể nguy cơ thủng tử cung, sót thai…
Quy trình hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn
Khám và xác định kích thước cũng như tư thế của tử cung​
Điều chỉnh cũng như sát khuẩn âm đạo, cổ tử cung
Đo buồng tử cung bằng ống hút, để nong cổ tử cung
Bắt đầu tiến hành hút thai
Thăm khám lại chất hút
Đánh giá toàn bộ thủ thuật phá thai an toàn hút chân không xem đã an toàn hoặc chưa.
Xử lý dụng cụ cũng như một số chất thải
Nhưng vì lúc này thai đã lớn buộc phải đòi hỏi tay nghề b.sĩ cần cao, nếu như ko cẩn thận thì sẽ gây nên tổn thương một số mô ở cổ tử cung, khiến tử cung bị biến dạng cũng như khiến teo cổ tử cung, gây nên các biến chứng hết sức nặng nề.
Bên cạnh đó, việc xác định tuổi thai không chính xác hay phòng tiểu phẫu không đạt đủ tiêu chuẩn, tuyệt đối không vô trùng sẽ gây ra nguy hiểm trong quá trình phá thai. Vì vậy chị em buộc phải cân nhắc khi chọn địa chỉ nào đình chỉ thai kỳ uy tín. 
Đa Khoa Đại Đông địa chỉ phá thai chất lượng và an toàn nhất hiện nay
Nếu đang phân vân không biết tìm ở đâu một địa chỉ giúp đỡ thăm khám và điều trị thành công, chất lượng các căn bệnh phụ nữ phổ biến Hiện tại, thì Phòng khám đa khoa Đại Đông là địa chỉ hàng đầu chị em có khả năng tin tưởng cũng như lựa chọn.
Trong suốt thời gian hoạt động của mìnhPhòng khám đa khoa Đại Đông đã tiếp nhận và chữa trị hiệu quả cho hàng ngàn ca bệnh phụ nữ cơ bản Hiện nay. Không chỉ trị thành công mà Phòng khám đa khoa Đại Đông còn có sự niêm yết một số khoảng chi phí trị theo quy định, bắt buộc người bệnh có khả năng an tâm tới đây để chữa căn bệnh.
Có nhiều chị em phụ nữ mang thai 11 tuần tuổi và vì một lý do khó nói nào đó nên phải bỏ thai và vô cùng băn khoăn, lo lắng phá thai 10 tuần có được không, có đảm bảo an toàn hay không? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét