Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Địa chỉ bệnh viện phá thai ở quận 9 an toàn không đau ở đâu?

Địa chỉ bệnh viện phá thai ở quận 9 an toàn không đau ở đâu là câu hỏi được rất nhiều chị em bạn gái còn trẻ tuổi lỡ mang thai bên ngoài ý muốn khi vẫn chưa lập gia đình quan tâm. Lúc rơi vào hoàn cảnh này, chị em thường có chung tâm lý e ngại, xấu hổ và không muốn tìm tới các trung tâm y tế đông người để bỏ thai. Vậy đâu là bệnh viện phá thai ở quận 9 tốt nhất? Cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin nha. 

Phá thai ở bệnh viện phá thai quận 9 cần lưu ý gì?
Theo những chuyên gia chuyên khoa của bệnh viện phá thai ở quận 9 cho biết, thời điểm phá thai an toàn đối với chị em là trong 3 tháng đầu hay 20 tuần thứ nhất của thai kỳ. Bởi vì khi đã có ý định phá thai, chị em cần tiến hành càng sớm càng tốt, nhằm hạn chế được những hậu quả cho sức khỏe sinh sản về sau.

Hiện tại, việc bỏ thai có thể thực hiện bằng khá nhiều phương pháp khác nhau, tùy vào độ tuổi cũng như vị trí của bào thai mà chị em đang mang:
Nếu như thai nhỏ từ 5 tới 9 tuần tuổi, chị em có thể phá thai bằng thuốc hay hút thai. Biện pháp này không gây ra ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của chị em. Sau thời gian 1 tháng thực hiện tại bệnh viện phá thai ở quận 9, chị em sẽ có chu kỳ kinh nguyệt trở lại bình thường.

⇒ Nhưng, phá thai bằng thuốc có nhược điểm là nhiều khi không mẫu bỏ được hoàn toàn phôi thai ra bên ngoài tử cung. Từ đó, nó có khả năng gây ra một số tác hại hiểm nguy như u nang buồng trứng, u xơ cổ tử cung, tắc vòi trứng... Thậm chí có khả năng gây vô sinh.

⇒ Vì vậy, nếu phá thai nội khoa, chị em bắt buộc tuân thủ sử dụng thuốc theo đúng liều lượng, đúng dòng thuốc mà bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện phá thai ở quận 9 chỉ định. Song song, b.sĩ cần theo dõi được trường hợp của chị em, hẹn ngày tái khám, nhằm dòng bỏ hết phôi thai khỏi tử cung nếu có bị sót lại.

⇒ Bên cạnh đó, với biện pháp hút thai vẫn còn nhược điểm là có thể không hút sạch được phôi thai ra ngoài, bắt buộc b.sĩ sẽ cần tiến hành thêm thủ thuật nạo thai. Dù rằng, kỹ thuật nạo thai có thể loại bỏ được hoàn toàn phôi thai nhưng gây nên đau đớn khá, thậm chí nếu như nạo vô cùng sâu có thể dẫn đến rách cũng như thủng tử cung….

⇒ Thế buộc phải, sau khi thực hiện nạo hút thai, chị em phải tuân thủ việc uống thuốc nhằm tránh những di chứng viêm nhiễm và ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này…

Địa chỉ bệnh viện phá thai ở quận 9 an toàn nhất
Hoang mang, lo sợ mọi người phát hiện ra mình có thai, nhiều bạn gái đã cuống cuồng tìm kiếm địa chỉ bệnh viện phá thai ở quận 9 hàng đầu, nhưng gặp khá nhiều phức tạp. Nắm bắt được tâm lý chung này, chúng tôi đã mau chóng chia sẻ đến chị em địa chỉ phòng khám đa khoa Đại Đông

Đây là một trong các bệnh viện phá thai ở quận 9 uy tín ở TpHCM được rất nhiều người tin cậy cũng như hội tụ đủ các tiêu chí sau đây:
Là trung tâm y tế được cấp phép hoạt động về lĩnh vực chuyên khoa phụ sản.
Đội ngũ y chuyên gia tay nghề cao, khá nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn.
Nhân viên y tế, điều dưỡng luôn có thái độ dịu dàng, chu đáo, ân cần với người bệnh như người nhà, tạo không gian dễ chịu, tin cậy…
Cơ sở vật chất cũng như môi trường kiểm tra thai, phá thai đạt chuẩn quốc tế.
Hệ thống trang thiết bị được bệnh viện phá thai ở quận 9 đầu tư hiện đại cũng như máy móc vật tư được nhập khẩu từ những nước hiệu quả nhất trên thế giới, nhằm giúp việc siêu âm cũng như chẩn đoán có kết quả chính xác nhất.
Thông tin cá nhân cũng như hồ sơ căn bệnh án luôn được bệnh viện phá thai ở quận 9 cam kết bảo mật nghiêm ngặt.
Vô cùng trình hậu phẫu của chị em sẽ luôn được các b.sĩ và nhân viên y tá tại phòng khám theo dõi thường xuyên.

Qua bài viết này, nếu như chị em vẫn còn có mong muốn được cung cấp thêm thông tin rõ ràng về bệnh viện phá thai ở quận 9 tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách  liên hệ qua tổng đài 02838 115688 hoặc 02835 921238  hoặc nhắn tin trực tiếp qua website: http://phathaiantoanhcm.com/ để được tư vấn nhanh nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét