Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Phá Thai 1 Tháng Tuổi Bằng Thuốc Có Được Không ?

Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc như thế nào? Địa chỉ phá thai ở đâu an toàn tại TPHCM? Là hai mối quan tâm nhất cho chị em khi quyết định phá thai bên ngoài ý muốn. Vì phá thai khá dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này nếu chọn chỗ không uy tín. Vậy thai 1 tháng tuổi phá thai bằng thuốc có được không? Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết Bên dưới.

Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc

Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc như thế nào?

Theo một số b.sĩ chuyên phụ khoa, tuổi thai 2 tháng trở xuống chính là thời điểm phá thai thích hợp, hạn chế tỷ lệ rủi ro. Nhưng, nếu như không được thực hiện bởi những b.sĩ chuyên khoa, phòng tiểu phẫu đảm bảo điều kiện và phương pháp phá thai phù hợp.
khá nhiều thai phụ vì có suy nghĩ là tuổi thai nhỏ và mua thuốc về “tự xử”. Những chuyên gia chuyên khoa cảnh báo, nếu tự phá thai tại nhà có khả năng gây ra các tác hại khôn lường:
Thai chết lưu gây ra nhiễm trùng tử cung, thậm chí nên phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng.
Thuốc không phát huy hết tác dụng, thai nhi vẫn sống và bị dị tật, mất chức năng lúc sinh ra.
Băng huyết do cổ tử cung không khép được, đe dọa tới tính mạng.
dẫn tới tổn thương, nhiễm trùng tử cung, dễ dẫn tới vô sinh
Tại phòng khám Đại Đông, thai phụ muốn phá thai 1 tháng tuổi hay phá thai 2 tháng tuổi đều được khám sức khỏe. Tùy thuộc vào kết quả thăm khám về tuổi thai, cơ địa, các bác sĩ sẽ áp dụng nhiều biện pháp phá thai khác nhau.
Tư vấn đại đông
Phá thai 1 – 2 tháng tuổi bằng thuốc
Thường áp dụng cho trường hợp phá thai 1 tháng. Các b.sĩ dùng 2 mẫu thuốc làm bong thai, kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra.
Ưu điểm: hiệu quả đạt được lên đến hơn 95%, không dẫn tới tổn thương tử cung, không để lại di chứng, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản…
Chống chỉ định: phương pháp này không áp dụng cho một số trường hợp thai nằm ngoài tử cung, thai phụ mắc căn bệnh tim mạch, bệnh gan thận…Do đó, để biết bản thân có khả năng phá thai bằng thuốc được không thì nên liên hệ b.sĩ để được tư vấn.
Thai 1 tháng tuổi phá thai có được không

Dịch vụ phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc tại TPHCM

lúc không may mang thai ngoài ý muốn, chị em bắt buộc thăm khám ngay tại những trung tâm y tế chuyên khoa uy tín cũng như chất lượng, rõ ràng là Trung tâm kế hoạch sinh sản Đại Đông. Lúc đến phòng khám đa khoa, chị em sẽ được đội ngũ chuyên gia siêu âm khám và tư vấn bỏ thai an toàn, nhẹ nhõm, kín đáo.
trường hợp thai nhi được 1 tháng tuổi tức 4 tuần, những chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp mẫu bỏ thai bằng cách dùng thuốc.
Đây là kỹ thuật an toàn, hiệu quả, tỉ lệ thành công cao, chi phí thấp được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.
tuy nhiên, thai phụ nên đảm bảo không mắc các căn bệnh về tim, gan, thận, huyết áp, rối loạn đông máu, tiểu đường… mới có thể phá thai bằng thuốc an toàn.
Địa chỉ phá thai 1 tháng tuổi uy tín
Với sự uy tín và một số hiệu quả gặt hái được, Trung tâm kế hoạch sinh sản Đại Đông mau chóng trở thành địa chỉ chất lượng được đông đảo chị em lựa chọn khi có ý định đình chỉ thai kỳ.
Bên cạnh đấy, trang thiết bị y tế tại Phòng khám nam khoa được đầu tư đầy đủ, hiện đại cùng đội ngũ y chuyên gia giỏi, trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm lý thai phụ... Giúp quá trình đình chỉ thai kỳ hiệu quả, nhẹ nhàng, ổn định tâm lý.
Chi phí thực hiện phá thai 1 tháng tuối, luôn đảm bảo hợp lý, được niêm yết giá cụ thể theo quy định của Sở Y Tế, tư vấn rõ ràng cho từng chị em trước khi bỏ thai.
kiến thức cá nhân của chị em được cam kết 100% bảo mật an toàn, chặt chẽ theo yêu cầu giúp chị em yên tâm bởi đây là địa chỉ tốt và đáng tin cậy nhất.
Để được bỏ thai 1 tháng tuổi an toàn, mau chóng chị em có khả năng liên hệ đặt hẹn trước thông qua hệ thống [Tư vấn trực tuyến] miễn phí hoặc tới trực tiếp địa chỉ từ 8h – 20h hằng ngày để được giúp đỡ tận tình

Tư vấn đại đông
Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe TPHC.M
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline tư vấn miễn phí: 02838115688 hay 02835921238
Link chát tư vấn miễn phí >>CHAT TƯ VẤN ONLINE<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét