Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Địa chỉ khám và kiểm tra màng trinh ở đâu tốt nhất hiện nay

Dù muốn hoặc không muốn thì nhiều chị em cần đi thăm khám trinh tiết để minh chứng cho người yêu cũng như chồng sắp cưới biết mình vẫn còn trinh tiết. Tuy nhiên chẩn đoán kiểm tra màng trinh ở đâu uy tín là vấn đề làm không ít chị em vô cùng quan tâm lo lắng.

Địa chỉ kiểm tra màn trinh tốt nhất TPHCM

Màng trinh là gì? Nguyên do gây ra rách màng trinh

Còn khá nhiều người chưa hiểu rõ về màng trinh cũng như cho rằng màng trinh con gái chỉ có thể mắc rách khi đã giao hợp dục tình. Nhưng, theo các chuyên gia chuyên khoa tại phòng khám Đại Đông, màng trinh là một lớp màng mỏng cách âm đạo khoảng 2cm, bao quanh âm đạo cũng như che kín lỗ âm đạo.

Trên màng trinh có những lỗ nhỏ để máu thoát ra lúc phụ nữ hành kinh và ở mỗi người thì màng trinh sẽ có một số dạng hình không giống nhau.

Vì đây chỉ là một tấm màng mỏng phải màng trinh quá dễ mắc rách lúc bị tác động mạnh, chủ yếu từ những nguyên nhân như:

Quan hệ dục tình lần đầu: khi dương vật được dẫn vào âm đạo, đối với nữ giới quan hệ trong lần thứ nhất thì màng trinh có khả năng bị rách và chảy máu.

Chuyển động mạnh: Nữ giới bị ngã hay tai nạn, thường xuyên di chuyển mạnh, chơi những môn thể thao như cưỡi ngựa, leo núi,… có thể là lý do làm cho màng trinh bị rách.


Thủ dâm không đúng cách: Với các hành động tự thủ dâm ở nữ giới như sử dụng tay hoặc một số dụng cụ hỗ trợ, vật cứng đưa vào âm đạo để đạt khoái cảm cũng khiến màng trinh có thể mắc rách.

Dùng băng vệ sinh: bên ngoài dòng băng vệ sinh thông thường, có rất nhiều nữ giới sử dụng cốc nguyệt san hoặc tampon trong các ngày “đèn đỏ”. Việc lực chọn kích thước không phù hộ hoặc dẫn băng vệ sinh vào sâu bên trong âm đạo có khả năng làm cho rách màng trinh.

Kiểm tra màng trinh ở đâu tốt nhất

Địa chỉ thăm khám màn trinh hàng đầu tại TPHCM?

Vì có nhiều lý do gây rách màng trinh khác nhau mà nữ giới vô tình không biết nên dễ dẫn tới nghi ngờ cho bạn trai, chồng của mình.

Để kiểm tra màng trinh còn hay mất thì không còn có cách nào khác ngoài việc nữ giới phải tới các cơ sở y tế chuyên phụ khoa. Với một số người chưa từng quan hệ, lúc đen khám nên nói rõ với b.sĩ để có biện pháp thăm khám thích hợp để không ảnh hưởng tới màng trinh.

Địa chỉ kiểm tra màng trinh chính xác

Để tiết kiệm thời gian, nữ giới có thể tìm tới những trung tâm y tế chất lượng như phòng khám đa khoa Đại Đông để làm thăm khám màng trinh trên địa bàn TPHCM. Đây là một trong một số phòng khám có nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo mang lại kết quả chính xác, mau chóng trong việc thăm khám màng trinh cũng như một số vấn đề liên quan đến phụ khoa.

 Thời gian thăm khám bệnh linh hoạt, tạo điều kiện cho bạn nam có khả năng tự sắp xếp thời gian khám tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.
 Thủ tục khám nhanh chóng, đơn giản luôn mang lại sự hài lòng cho nam giới, đặc biệt, phái mạnh không buộc phải nên xếp hàng hay chờ đợi lâu nếu như có đặt lịch hẹn trước.
 kỹ thuật y khoa tiên tiến đưa ra kết quả chính xác mang lại sự tin tưởng cho nam giới.
 Đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong việc khám cũng như chữa trị. Các bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bệnh nhân nếu như có bất cứ vấn đề gì còn thắc mắc.
 ngoài khám màng trinh, nữ giới sẽ được tư vấn thêm về sức khỏe sinh sản cũng như kiểm tra những bệnh phụ khoa nếu như có.

Mặc dù Hiện tại, với khá nhiều nam giới thì việc trinh tiết của bạn gái, vợ sắp cưới của mình không còn quá cần thiết tuy nhiên để tin tưởng cũng như giúp tình cảm vợ chồng bền chặt hơn, nữ giới cần đi khám màng trinh để dòng bỏ sự nghi ngờ.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về địa chỉ thăm khám màng trinh chính xác nhất tại TPHCM, hãy liên hệ với chúng tôi để được một số chuyên gia tư vấn miễn phí bằng cách bấm vào khung Dưới đây.

Tư vấn phụ khoa Đại Đông
phòng khám Đại Đông
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Địa chỉ : 461 CỘNG HÒA, P.15 , Q. TÂN BÌNH, TP.HCM
Hotline: (028) 3592 1666—( 028 ) 3883 1888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét