Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Đặt Vòng Tránh Thai Bị Rong Kinh Có Sao Không?

Đặt vòng tránh thai bị rong kinh là một trong một số tác dụng phụ không mong muốn mà chị em có khả năng gặp bắt buộc. Vậy hiện tượng này có đáng lo ngại không và chị em đặt vòng tránh thai bị rong kinh phải làm cho sao? Tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết Bên dưới.
Đặt vòng tránh thai bị rong kinh

Vòng tránh thai là gì?

Vòng tránh thai là một dụng cụ cổ tử cung có hình dạng chữ T để đặt vào tử cung của người phụ nữ nhằm mục đích ngăn chặn sự làm cho tổ của trứng đã thụ tinh.

Tại sao đặt vòng tránh thai bị rong kinh cũng như phải làm sao?

lúc đặt vòng bị rong kinh là hiện tượng được xem là bình thường cũng như chiếm khoảng 15 - 20% số những hiện tượng khi đặt vòng tránh thai. Bởi vậy, một số chị em lúc nhận thấy trường hợp này không bắt buộc quá lo lắng mà hãy bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân, cách khắc phục để áp dụng giải pháp tránh thai này an toàn cũng như thành công.

Nguyên nhân rong kinh lúc đặt vòng tránh thai

Rong kinh là một trong tác dụng phụ mà chị em thường xuyên gặp sau khi đặt vòng tránh thai. Nhưng, đến nay vẫn chưa giải thích được hiện tượng này.
Rong kinh khi đặt vòng là do màng tử cung bị vòng tránh thai chèn ép, mài mòn, do hành huyết quản xung quanh tăng hay do nồng độ fibrinogen tăng cao.
bên ngoài ra, nguyên nhân gây ra rong kinh do đặt vòng tránh thai còn do sự tổ hợp cũng như phóng ra prosta – galandin tăng dẫn đến huyết quản mở rộng, máu chảy rất nhiều, ứng chế đông máu của tiểu cầu.
Tư vấn đại đông

Khi đặt vòng tránh thai bị rong kinh phải làm sao?

bình thường, tình trạng rong kinh do đặt vòng tránh thai sẽ giảm dần sau 1 đến 2 tuần. Lúc này, cơ thể bạn đã dần thích nghi với vòng tránh thai. Chị em không phải quá hoảng sợ lúc nhận thấy số ngày hành kinh của mình kéo dài trên 7 ngày với số lượng máu kinh nhiều hơn thông thường sau khi đặt vòng.
Việc chị em bắt buộc làm là ổn định tâm lý, xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ và tuân thủ một số chỉ dẫn của b.sĩ. Bình thường, chu kỳ kinh nguyệt của bạn sẽ trở về quỹ đạo bình thường như trước đây, tình trạng rong kinh chấm dứt sau lúc đặt vòng tránh thai 1 - 3 tháng khi nội tiết tố ổn đinh và cơ thể quen với vòng tránh thai.
Đặt vòng bị rong kinh phải làm sao?
Trong tình trạng, cơ thể vẫn không thích nghi được phải đặt vòng tránh thai bị rong kinh kéo dài, máu kinh ra với số lượng quá nhiều khiến cho bạn phải thay băng liên tục. Hay rong kinh kèm theo đau bụng kinh dữ dội, thường xuyên đau bụng, rong kinh không có dấu hiệu giảm thì nên đến ngay trung tâm y tế uy tín để thăm khám.
Những chuyên gia sẽ xác định được lý do vì sao bạn đặt vòng tránh thai bị rong kinh kéo dài, từ đấy chỉ định bạn dùng thuốc hoặc tháo vòng tránh thai cũng như tư vấn bạn dùng các biện pháp tránh thai an toàn khác phù hợp hơn.
ngoài ra, khi đặt vòng tránh thai một số chị em nên lưu ý các vấn đề Sau đây để đảm bảo an toàn, tránh một số tác dụng phụ không mong muốn có khả năng xảy ra như đặt vòng bị rong kinh.
- Lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thực hiện đặt vòng tránh thai.
- nên kiểm tra phụ khoa kỹ càng trước khi đặt vòng, đảm bảo đủ điều kiện đặt vòng tránh thai.
- Sau khi đặt vòng bắt buộc thực hiện chế độ ăn uống cũng như nghỉ ngơi, kiêng quan hệ dục tình theo chỉ định của chuyên gia.
- Trong 1 tuần trước tiên khi đặt vòng không nên mang vác các vật nặng hoặc lao động quá sức.
- kiểm tra phụ khoa định kỳ cũng như khám vòng tránh thai theo lịch hẹn của b.sĩ.

Địa chỉ điều trị rong kinh hiệu quả

Để tránh hiện tượng đặt vòng tránh thai bị rong kinh kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản sau này, chị em buộc phải lựa chọn bệnh viện có dịch vụ đặt vòng tránh thai uy tín, do chuyên gia sản phụ khoa có chuyên môn và tay nghề cao trực tiếp thực hiện. Trong đấy, đa khoa Đại Đông là lựa chọn hàng đầu cho bạn
Địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn
Quy tụ đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi và có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc kiểm tra điều trị căn bệnh phụ khoa cũng như đặt vòng tránh thai.
Luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài vào thăm khám điều trị bệnh.
Áp dụng các phương pháp khám điều trị căn bệnh tiên tiến và mang lại thành công cao.
Thực hiện quy trình khám điều trị bệnh an toàn, khoa học và thành công.
Chi phí khám trị căn bệnh hợp lý, công khai cũng như minh bạch.
nếu còn bất kỳ câu hỏi hay muốn tư vấn gì thêm, hãy nhấp chuột vào bảng tư vấn trực tiếp Bên dưới để được một số chuyên gia của Phòng khám nam khoa Đại Đông trả lời.
Tư vấn đại đông
Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe TPHC.M
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline tư vấn miễn phí: 02838115688 hay 02835921238
Link chát tư vấn miễn phí >>CHAT TƯ VẤN ONLINE<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét