Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Bị Bệnh Trĩ Có Quan Hệ Được Không | BS Chuyên Khoa Tư Vấn

Bệnh trĩ có quan hệ được không? Trong các năm gần đây, có rất nhiều kiểu thực hành giao hợp tình dục được sáng tạo cũng như có khá nhiều cặp đôi sử dụng, trong đó có quan hệ qua con đường tại vùng hậu môn (hay còn gọi là anal sex). Đây cũng là một trong một số kiểu giao hợp dục tình phổ biến được những cặp đôi đồng tính nam dùng. Đối với người bị căn bệnh trĩ, việc quan hệ qua đường ở hậu môn có bắt buộc là lựa chọn phù hợp? Hãy tham khảo một số chia sẻ của những b.sĩ về vấn đề này.
Bị trĩ có quan hệ được không

quan hệ đường ở vùng hậu môn có bị căn bệnh trĩ không?

giao hợp dục tình qua đường vùng hậu môn là hình thức đưa cậu bé, ngón tay, hay dụng cụ tình dục vào bên trong ở hậu môn của bạn tình. Đây là kiểu quan hệ dục tình quá mới lạ và được khá nhiều cặp đôi sử dụng, nhất là một số người đồng tính nam.
Theo một số b.sĩ Phòng khám nam khoa trĩ cho biết, quan hệ qua ở vùng hậu môn là một trong một số hình thức quan hệ dục tình tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ tổn thương và đe dọa đến sức khỏe của bạn cũng như quan hệ thông qua tại vùng hậu môn có khả năng dẫn tới bệnh trĩ. Lý giải cho vấn đề này như sau:
hậu môn cũng như âm đạo có cấu tạo cũng như chức năng hoàn toàn khác biệt. Âm đạo đảm nhiệm chức năng sinh dục, sinh sản, phải cấu tạo của âm đạo hoàn toàn phù hợp với hoạt động quan hệ tình dục. Ngược lại, ở hậu môn đảm nhiệm chức năng đào thải phân ra khỏi cơ thể, cần cấu tạo của chúng không thích hợp với việc quan hệ dục tình.
chủ yếu là ống hậu môn chỉ có chiều dài khoảng 5m cũng như liên kết với phần cuối của trực tràng. Ống ở hậu môn được cấu tạo bằng hai lớp cơ vòng. Nhưng, lớp cơ này không phải thể giãn nở rộng như lớp cơ bên trong âm đạo. Từ đấy, việc dẫn cậu bé vào bên trong hậu môn, thường dễ gây ra trường hợp rách ống tại vùng hậu môn.
bên ngoài ra, ống ở hậu môn còn chứa nhiều dây thần kinh cũng như mạch máu. Nếu thường xuyên chịu khá nhiều áp lực sẽ dễ mắc căng giãn bởi thế đây cũng chính là một trong một số nguyên nhân dẫn tới căn bệnh trĩ được các chuyên gia khuyến cáo.
Khác với âm đạo, ống tại vùng hậu môn không thể tiết dịch để bôi trơn cũng như tạo thời cơ thuận lợi hơn cho việc giao hợp dục tình. Chính vì thế, khi giao hợp bằng đường ở vùng hậu môn, một số cặp đôi vẫn thường phải sử dụng các mẫu thuốc bôi trơn để quan hệ. Nhưng, việc này lại tiềm ẩn nguy cơ dị ứng với hóa chất bôi trơn, làm niêm mạc ống ở vùng hậu môn mắc tổn thương nghiêm trọng.
Tư vấn đại đông

bệnh trĩ giao hợp con đường vùng hậu môn có được không?

một số b.sĩ chuyên khoa của Đa Khoa Đại Đông khẳng định với phái mạnh rằng, bệnh trĩ giao hợp ở vùng hậu môn là không phải do những nguyên do sau đây:
lúc bị căn bệnh trĩ, hệ thống tĩnh mạch trĩ đã mắc sưng phồng, phình ra không bình thường và hậu môn – trực tràng đã mắc tổn thương nghiêm trọng. Lúc này, nếu như vẫn cứ tiếp tục giao hợp bằng con đường ở vùng hậu môn thì sẽ khiến bệnh trĩ trở phải chuyển biến phức tạp và tương đối khó chữa trị hơn.
phái mạnh sẽ cảm thấy quá đau đớn, chảy máu ở hậu môn, đi cầu ra máu và nhất là lúc búi trĩ đã mắc sa ra bên ngoài một số cơn tương đối khó chịu sẽ càng tăng lên đáng kể.
Bệnh trĩ có quan hệ qua hậu môn được không
nếu như giao hợp bằng con đường ở vùng hậu môn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho những mẫu vi khuẩn hại tấn công và tiến công gây ra trường hợp nhiễm trùng cho vùng hậu môn, thậm chí là lây lan sang các ở tại vùng lân cận.
bệnh trĩ cũng như nhất là căn bệnh trĩ ngoại sẽ vô cùng xấu nên sẽ làm đấng mày râu xấu hổ dẫn tới không phải hứng thú, không đạt khoái cảm mà thậm chí còn rất đau đớn, sợ hãi.
Đối với trường hợp nữ giới, căn bệnh trĩ quan hệ hậu môn sẽ quá dễ làm cho tụ máu cục bộ cũng như thành âm đạo chịu áp lực nặng nề sẽ làm cho một số tĩnh mạch mắc sa xuống, bệnh trĩ càng diễn biến,…
Thế nên, lúc mắc căn bệnh trĩ, bệnh nhân không phải quan hệ bằng đường hậu môn để tránh khiến bệnh tình càng nặng hơn mà cần mau chóng đi thăm khám và chữa.
Hiện tại, phòng khám Đại Đông đang là một trong các p.khám tốt nhất chuyên thăm khám trị bệnh trĩ. Bằng một số điều kiện hiệu quả nhất của một phòng khám đa khoa đạt chuẩn: đội ngũ b.sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật trị hiệu quả,… chúng tôi tin chắc sẽ mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho mọi cánh mày râu.
Mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề bệnh trĩ quan hệ ở hậu môn có được không, bạn vui lòng nhấn vào bảng tư vấn trực tiếp hay để lại số điện thoại để nhận được sự hỗ trợ hiệu quả nhất từ đội ngũ b.sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi.
Tư vấn đại đông
Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe TPHC.M
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline tư vấn miễn phí: 02838115688 hoặc 02835921238
Link chát tư vấn miễn phí >>CHAT TƯ VẤN ONLINE<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét