Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Đi Ngoài Ra Máu Và Chất Nhầy Là Bệnh Gì | Cách Điều Trị

Dấu hiệu đi ngoài ra máu và chất nhầy là bệnh gì? Cách điều trị  Vì đây cũng là triệu chứng bình thường mà khá nhiều người hay gặp, nhưng trong vài hiện tượng nó cũng là triệu chứng cảnh báo những bệnh hiểm nguy. Cùng tìm hiểu bài viết Bên dưới để biết được đi bên ngoài ra máu cũng như chất nhầy có sao không? Nhé
Đi ngoài ra máu và chất nhầy
các nguyên nhân đi cầu ra máu kèm chất nhầy
nếu gặp phải biểu hiện này thì có thể bạn đã mắc nên các bệnh sau đây:
Táo bón: Đây không phải là bệnh hiếm và thường điển hình ở lứa tuổi trẻ ăn dặm. Táo bón khiến người bệnh tương đối khó đi ngoài, bắt buộc dùng sức rặn nên khiến cho cơ ở hậu môn giãn nở bất thường cũng như kèm theo máu. Chế độ ăn uống có khả năng cải thiện chứng táo bón nếu người bệnh tuân thủ kỹ.
bệnh liên quan đến tại vùng hậu môn cũng như trực tràng: biểu hiện đi ngoài ra máu kèm chất nhầy là do các căn bệnh như trĩ, nứt kẽ hậu môn, áp xe hoặc polyp vùng hậu môn.
Kiết lỵ: một số triệu chứng chi tiết của bệnh kiết lỵ là đau bụng, đau ở hậu môn, cảm giác mắc đi bên ngoài liên tục, khi đi ngoài kèm máu và chất nhầy.
Tư vấn đại đông
Xuất huyết đường tiêu hóa: Điểm đặc biệt của việc đi bên ngoài ra máu lúc mắc chứng xuất huyết tiêu hóa là máu kèm phân đen cũng như có mùi tanh.
Ung thư đại tràng hoặc viêm đại tràng: Cả hai chứng căn bệnh này đều gây ra trường hợp đi ngoài ra máu kèm chất nhầy. Song song, còn có những dấu hiệu khác như đau ở vùng ổ bụng, đầy hơi, rất khó tiêu và sụt cân bất thường.
Cách điều trị đi ngoài ra máu và chất nhầy hiệu quả
Theo kinh nghiệp tiếp nhận và chữa trị thành công hàng ngàn ca bệnh có triệu chứng lâm sàng đi bên ngoài ra máu và chất nhầy, các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Đại Đông cho biết quy trình kiểm tra trị trong một số trường hợp này là:
Thăm khám: bác sĩ thăm khám thực thể và hỏi bệnh sử để khoanh ở vùng nguyên do đi tiêu phân nhầy có máu, tìm hiểu cặn kẽ mọi dấu hiệu kèm theo làm dựa chẩn đoán căn bệnh lý.
Địa chỉ chữa đi ngoài ra máu và chất nhầy
Nội soi: kiểm tra hình ảnh trực quan về hậu môn - trực tràng, xác định vị trí thương tổn phát sinh dịch nhầy và máu lẫn trong phân. Từ đây, bác sĩ có thể dẫn ra kết luận về căn bệnh tình.
Điều trị: Theo kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ đề ra liệu trình chữa trị bằng nội khoa, ngoại khoa hoặc một số kỹ thuật điều trị liệu công nghẹ cao như PPH, HCPT, Laser CO2, Longo,…
Hỗ trợ: đồng thời, người bệnh được tham vấn đại tiện ra máu buộc phải ăn gì, kiêng gì, vệ sinh hậu môn ra sao và chế độ sinh hoạt là gì tốt cho việc chữa cũng như ngăn ngừa bệnh tái phát.
Tại TPHCM, phòng khám Đại Đông là địa chỉ chuyên chữa trị bệnh ở hậu môn - trực tràng uy tín hàng đầu. Người bệnh được đáp ứng tư vấn miễn phí 24/24, đăng ký giờ khám ưu tiên, kiểm tra ngoài giờ với dịch vụ y tế chất lượng, chi phí minh bạch cũng như bảo mật thông tin.
Trên đây là các chia sẻ của b.sĩ về hiện tượng đi cầu ra máu và chất nhầy. Mời bạn nhấn vào khung chat Sau đây cũng như trò chuyện kín đáo với b.sĩ của chúng tôi để được giải đáp miễn phí về những vấn đề ở vùng hậu môn - trực tràng.
Tư vấn đại đông
Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe TPHC.M
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline tư vấn miễn phí: 02838115688 hay 02835921238
Link chát tư vấn miễn phí >>CHAT TƯ VẤN ONLINE<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét