Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Bệnh giang mai có lan truyền qua con đường miệng không?

Bệnh giang mai có lan truyền qua con đường miệng không? Đây là thắc mắc của khá nhiều người vẫn còn khá mơ hồ về đường lây truyền của căn bệnh giang mai. Để tìm hiểu thêm về vấn đề này mời bạn tham khảo bài viết sau của một số chuyên gia, sau đấy từ bảo vệ bản thân mình nhé.
Bệnh giang mai có lây qua đường miệng không

Căn bệnh giang mai là gì?

Giang mai là căn bệnh lây qua con đường dục tình (STD) do tạp khuẩn lây truyền cho da, miệng, cậu bé, cũng như hệ thần kinh. Nếu được phát hiện ra sớm, căn bệnh giang mai sẽ được chữa dễ dàng cũng như không gây ra bất cứ tổn thương hay biến chứng nào. Tuy nhiên nếu kéo dài mà tuyệt đối không trị có thể dẫn đến một số tổn thương nghiêm trọng tới não hoặc hệ thần kinh và những cơ quan khác, bao gồm cả tim.
Tư vấn đại đông

Vậy bệnh giang mai có lây thông qua đường miệng không?

Do thiếu hiểu biết phải rất nhiều người nghĩ rằng giang mai chỉ lây bệnh khi giao hợp dục tình qua âm đạo không an toàn với đối tác mang căn bệnh, mà không hề hoặc biết rằng căn bệnh giang mai còn có thể lây truyền thông qua đường miệng và những đường khác:

Lây nhiễm từ mẹ sang con

Nếu người mẹ bị giang mai, thì xoắn khuẩn có khả năng đi qua nhau thai vào thai nhi, gây nên bệnh giang mai bẩm sinh ở bé. Sự lây truyền này cơ bản xảy ra khi mẹ mắc căn bệnh giang mai ở thời kỳ đầu.

Lây truyền qua đường máu 

Bất kì hình thức nào liên quan đến việc tiêm chích, truyền máu...đều có thể làm cho xoắn khuẩn giang mai xâm nhập vào cơ thể cũng như gây ra căn bệnh cho đối tác, nếu người bị giang mai không hề biết mình đang mắc bệnh.
Bệnh giang mai lây truyền qua đường gì

Lây nhiễm qua tiếp xúc gián tiếp

Xoắn khuẩn giang mai có khả năng lây truyền từ người này sang người khác thông qua một số cái ôm, hôn...Hoặc đơn giản chỉ là việc sử dụng chung vật dụng cá nhân với bệnh nhân như: Quần áo, khăn mặt, dao cạo râu, bàn chải đánh răng...mà có chứa dịch hay máu mủ của bệnh nhân đều có khả năng mắc giang mai. Nguy cơ mắc bệnh thông qua tiếp xúc gián tiếp tập trung cao ở một số người sống trong cùng một gia đình với bệnh nhân.
bởi thế, đáp án của câu hỏi căn bệnh giang mai có lây qua đường miệng không? Câu trả lời chắn chắn là có, dù cho trong hiện tượng bạn đã sử BCS tuy nhiên khi giao hợp bằng đường miệng (hay oral sex) thì vẫn có thể bị lây giang mai nếu bạn gặp một số vấn đề về răng miệng như: Bị trầy xước, lở loét ở miệng, cháy máu răng...đây chính là một số cơ hội để xoắn khuẩn giang mai tiến công vào cơ thể thông qua một số vết xước ở miệng khi tiếp xúc trực tiếp với đối tác bị căn bệnh.

Địa chỉ chữa bệnh giang mai như thế nào?

Lời khuyên: khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh giang mai bị lây qua con đường miệng, người bệnh cần khám tại phòng khám Đại Đông để thực hiện phương pháp miễn dịch cân bằng.
Địa chỉ chữa giang mai tốt nhất
Xét nghiệm: Bằng kinh nghiệm của một số bác sĩ lành nghề và sự giúp đỡ của thiết bị tối tân có khả năng cho kết quả xét nghiệm nhanh chóng và chính xác. Tùy thuộc vào kết quả có khả năng chẩn đoán bệnh nhân có mắc bệnh giang mai hay không, nếu có thì bệnh ở mức độ nào, bắt buộc điều trị ra sao.
Sử dụng thuốc: những thuốc đặc chữa được chỉ định để xâm nhập xoắn khuẩn giang mai gây ra bệnh, người bệnh sẽ giảm ngay các dấu hiệu căn bệnh.
Tiêu diệt dứt điểm xoắn khuẩn: phác đồ tiên tiến can thiệp vào gen của xoắn khuẩn giang mai, tiêu diệt dứt điểm, ngăn chặn sự sinh sôi, giảm thiểu sự tái phát của bệnh.
Tăng cường sức đề kháng: Thúc đẩy hệ miễn dịch của cơ thể, tăng tình trạng sức khỏe để có khả năng sản sinh kháng thể chống lại kháng nguyên dẫn tới bệnh, làm lành những vết thương do căn bệnh giang mai gây ra.
Nếu bạn còn băn khoăn về bệnh giang mai có lây truyền qua đường miệng không? , hãy để các bác sĩ của chúng tôi tư vấn cho bạn hay ưu tiên kiểm tra thông qua bằng cách nhấn vào khung chat dưới đây để được giúp đỡ. 

Tư vấn đại đông
Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe TPHC.M
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline tư vấn miễn phí: 02838115688 hay 02835921238
Link chát tư vấn miễn phí >>CHAT TƯ VẤN ONLINE<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét