Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Rò hậu môn có tự lành không? Khị bị rò hậu môn nên làm gì ?

Rò hậu môn có tự lành không? Đây là nỗi trăn trở lớn của nhiều người bệnh lúc lỡ phát hiện ra thấy dấu hiệu bệnh tuy nhiên vẫn e ngại đến bệnh viện để kiểm tra và chữa trị. Hiện tượng này tiếp diễn trong một thời gian dài không chỉ làm cho người bệnh gặp các hậu quả nguy hiểm mà còn làm việc chữa sau này trở bắt buộc phiền hà hơn. Vậy rò hậu môn có tự lành không? cùng đọc qua bài viết sau đây
Bị rò hậu môn có tự lành không

Bị rò hậu môn có tự lành không?

Để giải đáp thắc mắc bị rò ở hậu môn có thể tự lành không, chúng tôi xin chia sẻ những kiến thức chuyên khoa như sau. Bệnh rò ở hậu môn xuất phát từ việc viêm nhiễm nặng ở hậu môn, điển hình do vệ sinh không sạch sẽ. Căn bệnh có giai đoạn nguyên phát là apxe tại vùng hậu môn, lúc gặp áp lực khá lớn thì vỡ ra, để lại dưới da nhiều con đường rò đưa mủ.

Rò tại vùng hậu môn có tự lành không

Một số bác sĩ chuyên khoa cho biết, bệnh rò tại vùng hậu môn chẳng thể tự lành, thậm chí có thể để lại rất nhiều tác hại hiểm nguy nếu không được chữa nhanh chóng. Theo thời gian, một số ổ viêm nhiễm lan rộng tạo thành những đường rò mới. Chính đặc điểm này đã khiến căn bệnh rò ở vùng hậu môn có tên gọi dân gian là mạch lươn.
Bên ngoài ra, phái mạnh còn luôn buộc phải đối mặt với những yếu tố nguy cơ như:
Nhiễm trùng máu do các ký sinh trùng viêm nhiễm tiến công vào huyết mạch tại tại vùng hậu môn.
Ung thư hậu môn – trực tràng nếu căn bệnh phát triển quá nặng.
Viêm nhiễm một số bộ phận xung quanh, đặc biệt hay thấy ở vùng kín của nữ giới.
Xem thêm: Rò hậu môn xuyên cơ thắt là gì? 
Theo đánh giá của giới chuyên môn, một số hệ lụy mà rò ở vùng hậu môn có thể dẫn tới là khá nguy hiểm, thậm chí có khả năng làm nam giới tử vong hoặc vô sinh. Vậy nên, nếu như chưa biết mắc rò ở vùng hậu môn có tự lành không, bạn nam cần sớm đến p.khám chuyên khoa uy tín để được tư vấn cụ thể và chữa bằng liệu pháp thích hợp.
Hình ảnh rò hậu môn

Nên khám và chữa rò hậu môn ở đâu?

Bệnh nhân lúc phát hiện mình mắc căn bệnh rò tại vùng hậu môn, không thể nào dược tự ý mua thuốc trị lúc chưa có chỉ định của b.sĩ. Đặc biệt, không cần nghe theo các bài thuốc truyền miệng để tránh tình trạng căn bệnh trở nặng hơn.
Ngày nay, phòng khám Đại Đông đã áp dụng một số phương pháp tiên tiến, hiện đại mang lại kết quả chữa hiệu quả cao. Với đội ngũ b.sĩ giàu kinh nghiệm , trong rất nhiều năm qua, chúng tôi đã điều trị thành công cho rất nhiều ca mắc bệnh rò ở hậu môn và nhận được các phản hồi tích cực.
Chữa trị rò hậu môn ở đâu
Từ khi được thành lập đến này, phòng khám Đại Đông đã trở thành địa chỉ y tế uy tín, chất lượng được nhiều quý ông trên địa bàn TPHCM cũng như các tỉnh lân cận lựa chọn. Bên ngoài căn bệnh rò hậu môn, những căn bệnh về tại vùng hậu môn – trực tràng khác như trĩ, apxe vùng hậu môn,…. Cũng nhận được một số phản hòi tích cực từ phía phái mạnh.
Chúng tôi hứa hẹn mang lại dịch vụ y tế tốt nhất cho bạn nam, nỗ lực không ngừng mang tới người bệnh các phương pháp trị hiện đại, tiên tiến nhất hiện tại. Nếu còn thắc mắc về căn bệnh này hay cần giải đáp bị rò hậu môn có tự khỏi không? Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây: 
Tư vấn rio2 hậ
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG 
(Được sở y tế cấp phép hoạt động) 
Địa chỉ : 461 CỘNG HÒA, P.15 , Q. TÂN BÌNH, TP.HCM 
Hotline: (028) 3592 1666 — ( 028 ) 3883 1888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét