Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

Địa chỉ phòng khám đa khoa quận 7 mà bạn cần lưu ý

Phòng khám đa khoa quận 7 được biết đến là nơi chăm sóc sức khỏe cũng như an sinh x.hội cho công nhân tại khu quận 7 cũng như được nhiều người trong tại vùng nhận ra. Vậy phòng khám đa khoa quận 7 có tốt không? Hãy cùng với các bác sĩ tìm hiểu qua một số kiến thức bên dưới đây.



Phòng khám đa khoa quận 7 có tốt không?
Đa phần đối với một số người bận rộn, khi kiểm tra căn bệnh thường chọn những địa điểm thuận tiện nhất nhằm tiết kiệm thời gian. Chính vì vậy, người dân sống lân cận Quận 7 thường chọn Phòng khám đa khoa quận 7. Nhưng vì một số trung tâm y tế lớn do phải tốn nhiều thời gian chờ đợi nên nhiều người đã lựa chọn Phòng khám đa khoa Đại Đông để đến và thăm khám..

Cần thăm khám cũng như chữa trị căn bệnh ở nơi nào tốt?
Thấu hiểu được mong muốn của các bạn trong việc tìm kiếm một nơi khám và chữa trị bệnh lý một cách thành công, nhưng tiết kiệm được thời gian. Đại Đông - Phòng khám đa khoa quận 7 được thành lập nhằm mục giúp đỡ bạn nam chữa căn bệnh một cách hiệu quả nhất.

Phòng khám đa khoa quận 7 được trang mắc đầy đủ các trang thiết bị và máy móc cần thiết cùng với sự giúp đỡ của đội ngũ y bác sĩ giỏi, có thâm niên trong nghề, cần quý ông có thể an tâm khi điều trị tại đây.

Ngày nay, phòng khám đa khoa quận 7 đang hỗ trợ kiểm tra cũng như điều trị khá nhiều căn bệnh lý khác nhau:
Bệnh nam khoa: Bao gồm một số căn bệnh như hẹp bao quay đầu, dài bao quy đầu, một số căn bệnh về tuyến tiền liệt, tinh hoàn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…



Căn bệnh phụ khoa: Phòng khám nam khoa Âu Á được nhận ra là nơi chữa thành công những chứng căn bệnh phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung, căn bệnh liên quan tới buồng trứng, rối loạn chu kì kinh nguyệt,…

Bệnh da liễu: Bao gồm một số bệnh như chàm, ngứa da, viêm da cơ địa, vẩy nến, mụn cóc,…

Bệnh hậu môn – trực tràng: bệnh trĩ, rò tại vùng hậu môn, apxe ở vùng hậu môn, polyp trực tràng, nứt kẽ tại vùng hậu môn.

Bệnh xã hội: Bao gồm các bệnh như giang mai, bệnh sùi mào gà, căn bệnh lậu.

Những điểm mạnh Đại Đông -  Phòng khám đa khoa quận 7

Là phòng khám đa khoa được cấp giấy phép hoạt động
Phòng khám đa khoa quận 7 hoạt động công khai và có sự cấp phép của một số cơ quan chuyên ngành. Trong suốt thời gian hoạt động phòng khám luôn nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao từ phía nam giới và giới chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ hội tụ đủ hai yếu tố năng lực cũng như kinh nghiệm
Đây là điểm khác biệt giữa Phòng khám đa khoa quận 7 và các nơi điều trị khác trên khu vực TP.HCM. Một số chuyên gia làm cho việc tại nơi đây đã từng có kinh nghiệm khiến việc tại các cơ sở y tế lớn trong cũng như bên ngoài nước.

Đồng thời với phương châm hoạt động “ Tất cả vì người bệnh”. Vì thế, những chuyên gia luôn nỗ lực hết mình, lấy niềm vui và nụ cười của nam giới làm cho động lực để cố gắng.

Dịch vụ chăm sóc cũng như thăm khám chu đáo
Khi tới điều trị tại Phòng khám đa khoa quận 7, bệnh nhân hoàn toàn có khả năng hài lòng bởi dịch vụ kiểm tra trị bệnh tuyệt vời.

Áp dụng mô hình khám chữa trị bệnh 1 bác sĩ chăm sóc 1 nam giới, buộc phải sẽ đảm bảo theo sát hiện tượng căn bệnh lý của quý ông nhằm mang lại kết quả chữa trị hàng đầu.

Phòng khám đa khoa quận 7 hoạt động liên tục từ 8 tới 20h tất cả mọi ngày, kể cả lễ tết. Điều ngày giúp bệnh nhân chủ động hơn về mặt thời gian.

Đội ngũ nhân viên thân thiện chu đáo, mọi thủ tục thăm khám được giải quyết một cách nhanh chóng, người bệnh không phải tốn nhiều thời gian đợi chờ.



Phương pháp điều trị căn bệnh lý tân tiến,hiện đại
Là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng một số kỹ thuật chữa tân tiến nhất trong trị các căn bệnh lý.
Chữa trị một số căn bệnh vùng hậu môn – trực tràng thành công bằng kỹ thuật PPH cũng như HCPT.
Áp dụng công nghệ ALA – PDT trong trị những căn bệnh xã hội, trong đó có bệnh lí sùi mào gà.
Sử dụng phác đồ Oxygen giúp đỡ trị hiệu quả một số căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
Hỗ trợ điều trị những căn bệnh như hẹp, dài bao quy đầu bằng biện pháp xâm lấn Hàn Quốc.

Cơ sở vật chất hiện đại
Với mục tiêu trở thành phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám đa khoa luôn cố gắng tăng cơ sở vật chất. Với hệ thống phòng xét nghiệm, tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối.

Mức chi phí khám bệnh công khai, minh bạch
Tại Phòng khám đa khoa quận 7, mọi hạng mục thu phí luôn có sự rõ ràng với người bệnh cũng như luôn có sự quản lý chặt chẽ từ cấp trên.
Trên đây là một số chia sẻ của b.sĩ xung quanh vấn đề Phòng khám đa khoa quận 7 có tốt không? Nếu như bệnh nhân có câu hỏi gì muốn biết thêm có khả năng liên hệ với chúng tôi bằng một trong các cách sau. 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG 
(Được sở y tế cấp phép hoạt động) 
Địa chỉ : 461 CỘNG HÒA, P.15 , Q. TÂN BÌNH, TP.HCM 
Hotline: (028) 3592 1666 — ( 028 ) 3883 1888

Website: https://phongkhamdaidong.vn/
— — — — — — — — — — — — — — — -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét