Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

TOP 10 Dấu Hiệu Nhận Biết Có Thai Mà Bạn Nên Biết

những biểu hiện nhận biết có thai đang đươc cung cấp rất nhiều lên mạng, mặc dù vậy nhiều phụ nữ thì mơ hồ bởi một số triệu chứng lên trên cơ thể ko có dấu hiệu rõ ràng. Việc nhận biết có thai trong những tuần đầu tiên có thể giúp nữ giới chủ động trong gìn giữ sức khỏe bởi đây là giai đoạn quan trọng của quá trình có bầu.
Các dấu hiệu nhận biết có thai
triệu chứng nhận biết lúc có bầu
  • Trễ kinh 1 -2 tuần: Đây là dấu hiệu đầu tiên thông báo bạn đang mang thai mặc dù vậy không hoàn toàn chính xác vì stress, căng thẳng, khiếp sơ, sinh hoạt thất thường… cũng gây trễ kinh. Vì vậy, để biết chính xác có mang thai hoặc không bạn cần dùng que thử thai sau ít nhất 5-7 ngày chậm kinh. Bên cạnh đó, bạn có thể đến các cơ sở y tế hoặc Phòng khám nam khoa uy tín để được siêu âm chẩn đoán chính xác.
  • Cảm thấy ngực căng cũng như đau hơn bình thường: Khác với đau tức và căng ngực trước mỗi kỳ nguyệt san, khi mang thai, đầu ti to hơn, thâm đen, quầng vú sẫm màu cũng như trở bắt buộc nhạy cảm hơn.
  • Ra máu âm đạo: Thời điểm khoảng 11-12 ngày sau khi thụ thai, có thể bạn sẽ bị chảy một ít máu âm đạo với màu sắc nhạt hơn bình thường.
Tư vấn đại đông
Phòng khám nam khoa Việt Nam
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
hotline tư vấn miễn phí: 02838115688 hoặc 02835921238
Link chát tư vấn miễn phí >>CHAT TƯ VẤN ONLINE<<
  • Đi tiểu thường xuyên hơn: phụ nữ mang thai trong một số tháng đầu thường đi tiểu khá nhiều lần do trường hợp gia tăng các mạch máu và tử cung trong hố chậu to dần lên trên đè vào bàng quang.
  • Cảm giác cơ thể mệt mỏi: lúc có bầu, tâm trạng bạn sẽ khá thất thường do lượng hormone trong cơ thể đang có sự thay đổi mạnh mẽ. Trường hợp này sẽ chấm dứt khi cơ thể đã quen với sự xuất hiện của bé yêu.
  • Đau lưng: là một trong những biểu hiện có thai xuất hiện sớm, do dây chằng ở lưng bắt buộc giãn ra để thích nghi với sự lớn dần trên của tử cung trong bụng.
  • Dấu hiệu nhận biết có thai sớm nhất
  • Luôn cảm thấy nóng bức: nếu tinh ý hay thường xuyên theo dõi nhiệt độ cơ thể, bạn sẽ thấy nhiệt độ cơ thể tăng cao hơn bình thường. Trường hợp này xảy ra từ ngày thứ 6 đến ngày 12 sau khi thụ thai. Ngoài ra, bạn cũng có thể mắc rôm sảy do sự tăng thân nhiệt này.
  • Buồn nôn (Ốm nghén): nếu như cảm thấy buồn nôn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, đó có thể là biểu hiện cho thấy bạn đã có bầu. Trường hợp này thường xảy ra sau lúc thụ thai 1 – 2 tuần cũng như là triệu chứng tương đối khó chịu nhất đối với những mẹ. Thông thường, các cơn ốm nghén sẽ biến mất sau 3 tháng đầu. Để giảm các cơn buồn nôn, bạn nên uống trà gừng, nước chanh hay ăn một số loại trái cây như táo, lựu…
nên khiến gì lúc có dấu hiệu mang thai?
các triệu chứng có bầu nêu trên chỉ cũng chỉ nhận biết bằng mắt thường, để chắc chắn hơn việc bản thân có mang thai hoặc không? Chị em buộc phải mua bộ dụng cụ thử thai về thử, bên cạnh đó nên đến các cơ sở C.khoa uy tín để được kiểm tra khám chắc chắn hơn.
Trung tâm kế hoạch sinh sản Đại Đông là một trong các địa chỉ mà chị em có thể tin tưởng đến để khám mình có có bầu không bởi: Phòng khám nam khoa chúng tôi quy tụ đội ngũ b.sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản cùng với những trang thiết bị y tế tiên tiến (hệ thống xét nghiệm HCG tự động, máy siêu âm) sẽ mang lại kết quả nhanh chóng cũng như chính xác nhất.
Các dấu hiệu nhận biết có thai cho chị em
Bên cạnh đó, lúc đến đây siêu âm xét nghiệm thai kỳ, chị em sẽ nhận được các lời khuyên, chế độ dinh dưỡng, tập luyện cũng như nghỉ ngơi phù hợp để có một thai kỳ khỏe mạnh cũng như hạnh phúc.
Với một số hiện tượng mang thai ngoài ý muốn, chị em cũng sẽ được chuyên gia tư vấn riêng tư, cụ thể để quyết định nên bỏ thai hoặc giữ thai là tốt nhất. Đồng thời, thực hiện đình chỉ thai kì thích hợp với tuần tuổi thai nhi đảm bảo an toàn, ko đau, ko ảnh hưởng đến niêm mạc tử cung.
Đặc biệt, mức kinh phí khám - siêu âm thai ở đây ko cao được công khai minh bạch và niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế TPHCM nên phụ nữ có thể an tâm về vấn đề này.
trên đây là một số vấn đề liên quan đến dấu hiệu có thai tuần đầu ở đàn bà, nếu như còn vấn đề gì thắc bị phụ nữ có thể liên lạc với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào khung chat để được giải đáp cụ thể nhất.
Tư vấn đại đông
phòng khám đa khoa Việt Nam
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
số điện thoại tư vấn miễn phí: 02838115688 hoặc 02835921238
Link chát tư vấn miễn phí >>CHAT TƯ VẤN ONLINE<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét